Quốc tế

Tin bóng đá sáng 23/1: MU điều tra nội bộ, PSG thót tim

23/01/2018, 08:19
image

MU điều tra nhân viên vì lộ thông tin; PSG thót tim với sao trẻ Mbappe... là những tin nóng nhất sáng 23/1.

kylian-mbappe

Tin bóng đá sáng 23/1: MU điều tra nội bộ, PSG thót tim 

MU điều tra nội bộ

Bản hợp đồng bom tấn của Alexis Sanchez với Man United mãi tới sáng 23/1 mới công bố. Nhưng từ 2 ngày trước đó, hình ảnh Sanchez mặc áo Quỷ đỏ, chụp ảnh ở Old Trafford đã bị chụp lén và tung lên mạng. Ban lãnh đạo MU đã vào cuộc, quyết tâm điều tra cả hệ thống nhân viên để tìm kẻ đã làm lộ thông tin mật của đội. 

PSG thót tim 

Trong trận đấu đêm qua, sao trẻ Kylian Mbappe của PSG đã có pha va chạm cực mạnh với thủ môn Lopes của Lyon. Chấn động mạnh tới mức anh phải rời sân trên cáng cứu thương ngay lập tức. May mắn thay, ngay sau đó đích thân Mbappe đã đăng tải trên Twitter cá nhân rằng anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và sẽ sớm bình phục.

Hazard dỗi cha đẻ

Thời gian qua, hàng loạt thông tin về tương lai của Eden Hazard đã được phát đi từ chính cha đẻ của anh, ông Thierry Hazard. Điều này đã khiến tiền vệ người Bỉ phật lòng và tỏ thái độ giận dỗi trước báo giới: "Cha tôi đã nói vài điều không hay. Tôi đã nói chuyện với ông ấy và bảo hãy ngừng lại tất cả. Vì vậy, các bạn đừng lo lắng. Tôi vẫn tập trung cống chiến cho Chelsea. Tôi còn 2 năm hợp đồng ở CLB và đang hạnh phúc tại đây. Giống như 10 lần trước, tôi khẳng định lại rằng muốn thi đấu cho Chelsea tới cuối mùa, rồi sau đó, chúng ta hãy chờ xem”.

Robinho trốn án hiếp dâm

Cựu sao Man City và AC Milan, Robinho đã quyết định chuyển sang thi đấu ngắn hạn cho CLB Sivasspor - xếp thứ 8 ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig. Đáng nói ở chỗ anh vẫn đang mang án tù 9 năm vì tội hiếp dâm trên đầu. Vụ việc xảy ra ở Italy, và luật pháp nước này cho phép bị cáo được tại ngoại cho tới hết thời hạn kháng cáo.

Huyền thoại tuyển Anh qua đời: 

Đêm qua, huyền thoại bóng đá nước Anh Jimmy Arfield đã từ trần ở tuổi 82. Khi còn thi đấu, Arfield chơi ở vị trí hậu vệ phải và là chủ lực của Blackpool. Ông đã 43 lần khoác áo tuyển anh và đẹp băng đội trưởng, đưa Tam sư giành cúp vô địch World Cup 1966 trên sân nhà.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.