Quốc tế

Tin bóng đá sáng 4/9: MU có kẻ trốn thuế, Ozil "bật" tiền bối

04/09/2017, 08:15

MU có cầu thủ nằm trong diện trốn thuế; Ozil phản bác huyền thoại Thiery Henry... là những tin nóng nhất sáng 4/9.

mu

Tin bóng đá sáng 4/9: MU có kẻ trốn thuế, Ozil "bật" tiền bối

MU có kẻ trốn thuế

Cơ quan Ngân sách và Hải quan Anh (HMRC) đã công bố một kết quả chấn động: có tới 100 cầu thủ, 39 câu lạc bộ và 13 người đại diện ở Anh có hành vi gian lận thuế má. The Mail khai thác được rằng, 2 trong số đó là cầu thủ của MU, và tiết lộ một trong số "đó là một cầu thủ nổi tiếng, đang thi đấu quốc tế đợt vừa qua". Theo đó Paul Pogba đang là nghi vấn số một trong vụ việc.

Ozil "bật" tiền bối

Sau hai trận thua liên tiếp, Arsenal liên tục bị các huyền thoại cũ của đội như Thiery Henry, Vieira chê bai. Mesut Ozil đã đăng đàn phản đối những tiền bối này trên instagram cá nhân: "Dù dư luận là thứ cầu thủ nào cũng phải đối mặt, tôi vẫn muốn các huyền thoại cư xử đúng như hai chữ huyền thoại. Lời khuyên của tôi là: Nói ít thôi và hãy giúp đỡ đội bóng".

Barcelona lo sốt vó vì Messi 

Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ chấm dứt vào hè 2018. Dù đã gần kề thời điểm này, M10 vẫn chưa chịu đặt bút ký hợp đồng mới khiến bộ sậu Barca lo sốt vó. 

Rooney lý giải việc rời MU

Trong bài trả lời phỏng vấn talkSPORT, Wanye Rooney đã cho biết anh rời Man United do không thể đáp ứng được yêu cầu của tân HLV Jose Mourinho. “Tôi nhận ra rằng mình sẽ khó có thể đáp ứng lại những mong muốn lớn lao từ HLV Mourinho, vì vậy ra đi có lẽ là cách giải quyết tốt nhất”, R10 nói.

Ibra tậu du thuyền khủng 

Hãng thông tấn ANSA đưa tin, Zlatan Ibrahimovic đang ráo riết nâng tầm đẳng cấp của mình bằng một chiếc du thuyền mới. Mục tiêu mà chân sút Thụy Điển nhắm tới là chiếc Riva 100 Corsaro có giá lên tới 8 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.