Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/7: Sir Alex nổi điên với siêu cò Raiola

05/07/2017, 10:56

Sir Alex Ferguson bực tức vì siêu cò Mino Raiola, MU điên cuồng mua sắm... là những tin nóng nhất sáng 5/7

alex_ferguson

Tin bóng đá sáng 5/7: Sir Alex nổi điên với siêu cò Raiola

Sir Alex nổi điên với siêu cò Raiola

Huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã có một bài phát biểu ngắn khi tới thăm đội bóng bầu dục Sale Sharks. Tại đây, khi được hỏi về Mino Raiola, "Máy sấy tóc" đã nổi điên và bày tỏ sự cay cú vẫn để trong lòng về thương vụ Paul Pogba: "Paul Pogba? Cậu ta có một thằng đại diện tồi. Một gã khốn nạn. Chúng tôi biết rất rõ Pogba, biết cậu ta có tài, trước sau vẫn thế, thậm chí đã đề nghị một hợp đồng hạng nhất..."

MU điên cuồng mua sắm

Chưa bao giờ trong cả mùa hè, MU mới hoạt động điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng tới vậy. Đầu tiên là thông tin về việc sẽ đổi Rooney (thêm một khoản tiền) để lấy Romeo Lukaku từ Everton. Sau đó là tin Alvaro Morata đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford, nhờ bố cầu thủ này thân chinh đến Madrid làm việc với chủ tịch Perez. 

Maradona thách thức Insigne 

Huyền thoại Diego Maradona vừa lên tiếng thách thức hậu bối Lorenzo Insigne về việc ghi nhiều bàn thắng hơn ông tại CLB Napoli – 115 bàn. "Cậu bé vàng" đã đặt phần thưởng là chiếc áo số 10 tại CLB – số áo được treo tại Napoli từ năm 2000 để tôn vinh Maradona. 

Rangers bị loại tủi hổ 

Queen Park Rangers, đội bóng khổng lồ của Scotland vừa có màn trình diễn vô cùng đáng xấu hổ, để thua 1-2 trước đội bóng hạng tư Proges Niedercorn, Luxembourg và bị loại sấp mặt khỏi Europa League mùa này.

Pepe sang Thổ Nhĩ Kỳ dưỡng già

Kết thúc 10 năm khoác áo Real Madrid, Pepe đã quyết định rời sân Bernabeu sau mùa giải 2016-2017. Dù nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng lớn, kể cả Paris Saint Germain, song quyết định của cùng của Pepe lại là tới Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Besiktas.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.