Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/9: Pele thách thức Ronaldo, Rooney hé lộ bí mật

05/09/2017, 08:20
image

Vua bóng đá thách thức Ronaldo; thâm cung bí sử ở MU được Rooney tiết lộ... là những tin nóng nhất sáng 5/9.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 5/9: Pele thách thức Ronaldo, Rooney hé lộ bí mật

Pele thách thức Ronaldo

Sau màn trình diễn ở vòng loại World Cup 2020, Vua bóng đá Pele đã bày tỏ sự khen ngợi với Ronaldo trên trang cá nhân, khen cú xe đạp chổng ngược vào lưới Faore của Ronaldo là "một nét đẹp trong bóng đá". Tuy nhiên, Nhà Vua vẫn lên tiếng thách thức Ronaldo vượt qua cột mốc 1283 bàn thắng trong sự nghiệp của mình, khi đó CR7 mới có thể ngồi chung mâm với Vua bóng đá.

Rooney hé lộ bí mật

Trên talkSPORT, Rooney đã tiết lộ chuyện thâm cung bí sử của Man United. Theo cựu tiền đạo này, HLV Ferguson từng tỏ ra rất khủng khiếp trong phòng thay đồ. Rooney và Ryan Giggs là hai cái tên bị "sấy" nhiều nhất: “Điều đó xảy ra với tôi và Ryan Giggs nhiều hơn bất cứ ai. Chúng tôi chính là các cầu thủ bị ông ấy mắng nhiều nhất. Nhưng ông ấy biết khi chúng tôi bị mắng, cá tính của chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn”.

Cầu thủ Anh có hành động lạ

Trong trận thắng 2-1 của Anh trước Slovakia vòng loại World Cup 2020, tiền vệ Dele Ali bị bắt gặp giơ ngón tay thối về phía trọng tài Clement Turpin. Ngoài ra, băng ghi hình còn thu được cử động môi của Ali mấp máy khá rõ. Nếu bị FA điều tra và kết luận có chửi thề, án phạt nặng sẽ giáng xuống đầu cầu thủ Tottenham.

Hazard úp mở việc tới La Liga 

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, tiền vệ Eden Hazard đã úp mở khả năng rời Chelsea trong thời gian tới. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ cho hay: "Tôi đang hạnh phúc tại Chelsea, nhưng chuyển tới La Liga là một khả năng, tại sao lại không?".

Người cũ chỉ trích Man Utd 

Theo như chia sẻ trên tờ L"Equipe, tiền đạo Memphis Depay lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ Man United. Depay quả quyết rằng anh sẽ có thể làm tốt hơn, nếu như đội bóng cho anh thêm thời gian.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.