Quốc tế

Tin bóng đá tối 19/12: U23 VN đụng “hàng khủng”; Sao MU “nổ lớn”

19/12/2017, 21:49

U23 VN đụng “hàng khủng”; Sao MU “nổ lớn”; Messi muốn vào chung kết World Cup...

lingard

Tin bóng đá tối 19/12: U23 VN đụng “hàng khủng”; Sao MU “nổ lớn”

U23 Việt Nam thay trợ lý

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ tới làm việc với đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Vị trợ lý này từng cùng HLV Park Hang Seo làm việc ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trong đợt tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho M-150 Cup thì ông xin nghỉ vì có công việc riêng. Ở thời gian này, HLV Park Hang Seo đã dùng trợ lý Han Kook Young thay thế nhưng do là người Hàn Quốc nên việc truyền đạt tiếng Việt đến các cầu thủ có phần hạn chế.

HLV Nhật Bản chê HLV Việt không biết dùng Công Phượng

HLV Ono Shingi của U21 Yokohama cho rằng, các HLV ở Việt Nam đã bố trí sai vị trí đá của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo ông Shini, “CP10” thật sự rất nguy hiểm nếu được bố trí chơi ở vị trí trung phong cắm.

U23 Australia gọi hàng khủng đấu Việt Nam

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, U23 Australia đã triệu tập đội ngũ cầu thủ vô cùng hùng hậu, trong đó có 8 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Tám gương mặt này bao gồm hậu vệ Alex Gersbach (Rosenborg BK, Na Uy), tiền vệ cánh Ajdin Hrustic (Groningen FC, Hà Lan), tiền đạo Deni Juric (HNK Hajduk Split, Croatia), tiền vệ Riley McGree (Club Brugge, Bỉ), thủ môn Danijel Nizic (Morecambe FC, Anh), tiền vệ Aiden O"Neill (Burnley FC, Anh), tiền đạo Milislav Popovic (Eintracht Braunschweig II, Đức) và hậu vệ Aleksandar Susnjar (FK Mlada Boleslav, CH Czech).

Messi muốn vào chung kết World Cup 2018

Trong buổi nhận giải Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất La Liga, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) đã chia sẻ về ước mơ thêm một lần vào dự trận chung kết World Cup và lên ngôi cùng Argentina. Ở kỳ World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil, “La Albiceleste” vào chung kết gặp ĐT Đức. Tuy nhiên, họ lại thất bại 0-1 sau 120 phút thi đấu.

Điều kiện không tưởng để MU vượt Man City

Jesse Lingard tin rằng MU vẫn có thể đuổi kịp Man City nhưng với điều kiện Quỷ đỏ phải giành chiến thắng 20 trận đấu còn lại ở Premier League. Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ người Anh cho biết: “Có lẽ, MU phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại ở mùa giải này. Với đội hình đang sở hữu, chúng tôi phải tin vào khả năng ấy trong mỗi trận đấu. Một vài trận đấu, chúng tôi chơi tệ nhưng vẫn giành chiến thắng nhưng lại có những trận, toàn đội đã chơi tốt nhưng lại thất bại. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo và xem nó như trận cuối cùng mùa giải. Dù thế nào, toàn đội phải tiếp tục giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất. Về tổng thể, chúng tôi đang trải qua mùa giải tốt. Hãy duy trì điều đó và xem chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí nào. Toàn đội cần hướng về phía trước”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.