Quốc tế

Tin bóng đá tối 2/1: U23 VN có độc chiêu; Arsenal “tan nát”

02/01/2018, 20:30
image

U23 VN có độc chiêu; Arsenal “tan nát”; Modric sánh ngang huyền thoại là những tin bóng đá nóng nhất tối 2/1.

DSC00483

Tin bóng đá tối 2/1: U23 VN có độc chiêu; Arsenal “tan nát”

U23 Việt Nam có độc chiêu

Nhiệt độ tại Thượng Hải – nơi U23 Việt Nam đóng quân lúc này trung bình dưới 10 độ C, có gió rất mạnh và nhiều sương mù. Để đối phó với cái lạnh buốt tại nước bạn, các cầu thủ đã phải trang bị thêm áo phao, mũ len, đeo găng tay, khăn len và thậm chí phải bịt cả… khẩu trang để chống rét. Ngoài ra, bộ phận y tế của đội còn cho các cầu thủ uống thêm trà gừng để giữ ấm cơ thể.

Arsenal tổn thất lực lượng nghiêm trọng

HLV Wenger tiết lộ, nhiều khả năng Arsenal sắp bước vào 3 trận đấu quan trọng với Chelsea (2 lần) và Nottingham Forest (từ ngày 4 đến ngày 11/1) mà không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ đang bị chấn thương như Kolasinac, Koscielny, Monreal, Giroud, Ramsey và Ozil.

Sếp HAGL phủ nhận cho Hải Phòng mượn Thanh Hậu

Tiền vệ Phan Thanh Hậu được cho là sẽ đến Hải Phòng FC với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên, trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. "Không có chuyện HAGL đã cho Hải Phòng mượn Phan Thanh Hậu. Chúng tôi còn chờ GĐKT người Hàn Quốc sang Việt Nam để quyết định. Ông Chung Hae-seong sẽ trở lại CLB vào hôm nay".

U23 Việt Nam đón tin cực vui từ Công Phượng

Sáng nay, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm thể thao Jinshan, Trung Quốc để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới. Đáng chú ý, chấn thương mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng dính phải gần như bình phục hoàn toàn và anh đã bước vào buổi tập cùng đồng đội ngay từ đầu mà không phải tập riêng như ở nhà.

Thái Lan mất 3 trụ cột trước VCK U23 châu Á 2018

Mới đây, ĐT U23 Thái Lan vừa chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2018. Đáng chú ý, một số cầu thủ trụ cột như Chaowat Veerachat, Suriya Singmui hay Phitiwat Sukjitthammakul đều không có tên. Nếu như Suriya và Phitiwat bị chấn thương thì Chaowat không được phía đội bóng U23 Cerezo Osaka cho phép dự giải đấu này.

Modric sánh ngang huyền thoại

Vừa chào đón năm mới 2018, Luka Modric vừa nhận một tin vui là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia 2017 đã thuộc về anh. Đây là lần thứ sáu tiền vệ 32 tuổi được vinh danh tại Croatia, qua đó cân bằng thành tích cá nhân với một trong những huyền thoại của bóng đá nước này – Davor Suker.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.