Tin bóng đá tối 29/7: Ronaldo sắp hầu tòa; Lộ lương khủng của Neymar

29/07/2017, 21:27
image

Ronaldo hầu tòa; Lộ lương khủng của Neymar; Ramos chào đón “hot boy” là những tin bóng đá nóng nhất tối 29/7.

ronaldo

Ronaldo sắp phải hầu tòa

Tin bóng đá tối 29/7

Ronaldo sắp phải ra hầu tòa

Theo kế hoạch, vào thứ 2 tuần tới, tiền đạo Cristiano Ronaldo phải có mặt tại Thủ đô Madrid để tham dự phiên điều trần trong quá trình điều tra tội trốn thuế mà cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đưa ra cáo buộc với anh trước đó. Theo cơ quan thuế xứ sở bò tót, “CR7” chỉ nộp 11,5 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn từ năm 2011-2014, trong khi với những gì thực nhận từ tổng thu của anh, số tiền phải nộp là 43 triệu euro.

Lộ mức lương khủng của Neymar

Theo trang RMC (Pháp), Neymar đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG. Cầu thủ người Brazil đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG. Theo đó, anh sẽ kiếm được mức lương 27 triệu bảng/mùa sau thuế tại đội bóng thủ đô Paris. PSG cũng đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 199 triệu bảng của cầu thủ 25 tuổi này. Vụ chuyển nhượng của Neymar sang PSG có thể sẽ được hoàn tất vào thứ Ba tuần sau. Nếu như thương vụ này thành công, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Ramos chào đón “hot boy”

Sergio Ramos cho biết anh sẽ chào mừng Mbappe nếu như cầu thủ này chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ 18 tuổi người Pháp đã được liên hệ chuyển sang Real Madrid, nhưng AS Monaco đang đòi mức giá 161 triệu bảng. “Mbapp là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đang chơi tốt và đội hình của Real Madrid cũng rất ổn. Cuối cùng thì đồng tiền vẫn đang chi phối bóng đá. Các CLB trả tiền để mua những cầu thủ mà họ muốn. Quyết định mua Mbappe của Real Madrid không phụ thuộc vào tôi, nhưng bất cứ cầu thủ nào đến CLB này cũng được chào đón”.

Sếp Barca lấp lửng vụ Coutinho

Josep Maria Bartomeu, chủ tịch của CLB Barca mới đây đã lên tiếng về tin đồn đội bóng xứ Catalunya theo đuổi Philippe Coutinho của Liverpool. “Coutinho ư? Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì. Chúng tôi phải thận trọng”, ông Bartomeu phát biểu.

HLV U22 Thái Lan quyết vô địch SEA Games 29

HLV Worrawoot Srimaka khẳng định, ĐT U22 Thái Lan sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ ngôi vô địch bộ môn bóng đá nam SEA Games. Thời gian gần đây, thầy trò ông Srimaka bị chỉ trích thậm tệ vì thành tích bết bát ở vòng loại U23 châu Á 2018. Cụ thể, U22 Thái Lan bị U22 Mông Cổ cầm hòa 1-1 ở trận mở màn; sau đó, họ đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 3-0; ở trận cuối cùng, Thái Lan lại bị U22 Indonesia cầm hòa không bàn thắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.