Showbiz

Tin giải trí ngày 7/5: Elly Trần diện đồ không nội y, tự nhận là "oan hồn"

07/05/2020, 17:40
image

Cập nhật tin giải trí ngày 7/5: Elly Trần diện đồ không nội y, tự nhận là "oan hồn"; Xôn xao tin con gái Jolie và Pitt muốn gọi Jennifer là mẹ.

img
Elly Trần đăng loạt hình gợi cảm

Tin tức giải trí ngày 7/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Elly Trần diện đồ không nội y, tự nhận là "oan hồn"

Mới đây, Elly Trần đăng tải loạt ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong đó có bức ảnh bà mẹ hai con nổi tiếng đứng trong rừng thông, ngửa mặt lên trời tận hưởng khí trời và nắng chiều tà thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Kèm theo bức ảnh, là chia sẻ của Elly Trần về lý do luôn kín tiếng trong đời sống riêng tư. Người đẹp chia sẻ: "Từ đồng nghiệp đến bạn bè xã hội ai ai cũng hỏi sao mình lúc nào cũng cứ như oan hồn bóng quế, khó tìm khó hiểu, không ai biết mình đang làm gì, công việc thế nào, đời sống ra sao, hỏi đến là cứ lảng lảng qua mấy chủ đề vô thưởng vô phạt chứ không bao giờ chịu kể lể, tâm sự gì hết vậy?

Câu trả lời là vì cái nết mình từ nhỏ đã như vậy nha, đến ba mẹ ruột còn không biết chính xác mình đang làm gì thì người ngoài dễ gì mình hé môi. Nhìn thì giống con gái thôi chứ cái cốt đàn ông. Không ngồi lê đôi mách, không thêu dệt, không giãi bày, không phán xét chuyện người là máu mình".

Theo nữ người mẫu, đó chính là bí quyết để luôn trẻ trung, “trường sinh bất lão” và khuyên mọi người nên tập quen với lối sống đó.

Xôn xao tin con gái Angelina Jolie và Brad Pitt muốn gọi Jennifer Aniston là mẹ

img
Angelina Jolie và con gái Shiloh

Nguồn tin của Mirror cho hay, Shiloh Jolie-Pitt đang có mối quan hệ gần gũi với diễn viên Jennifer Anisto. Cô bé còn được vợ cũ của Brad Pitt chọn tham gia trong vài dự án điện ảnh. "Điều này cũng thúc đẩy mối quan hệ của tài tử Fight Club và vợ cũ thêm một bước tiến mới", trang này bình luận.

Tờ báo này còn nói thêm, mặc dù bị mẹ cấm tiếp xúc với Jennifer Aniston nhưng Shiloh vẫn đi chơi cùng vợ cũ của bố và Pitt cảm thấy "vui khi biết điều này".

"Shiloh rất yêu cha mẹ. Con bé đã được Angelina bảo bọc một thời gian, bây giờ Shilod muốn dành nhiều thời gian hơn cho Brad. Con bé cũng đã hỏi ý Brad có thể gọi Jennifer là mẹ hay không". Chuyện này giống như một cơn ác mộng đối với Angelina Jolie. Bởi cô có cảm giác có thể mất con nếu cho chúng tiếp xúc với Jennifer Aniston.

Hiện, phía Jolie, Pitt và Aniston đều chưa có phản hồi về thông tin trên.

Cường Đô La - Tuấn Hưng khoe siêu xe trên phố

Trên mạng vừa qua có truyền tay một đoạn clip bắt gặp hội chơi siêu xe showbiz gồm những cái tên như Cường Đô La, Tuấn Hưng xuất hiện cùng nhau. Hình ảnh của cặp đôi nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Khi bước xuống từ xe hơi, đôi bạn tỏ ra vô cùng thần thái khiến dân tình cả góc đường trở nên náo loạn.

Có thể thấy, sau khi gặp tai nạn nát đầu xe Ferrari 488 GTB vào cuối năm 2018, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã cho thấy "siêu ngựa" tái xuất ấn tượng không thua gì một chiếc xe mới. Để có được phiên bản xế sang này, Tuấn Hưng đã "rút hầu bao" số tiền lên tới 16 tỷ đồng.

Xôn xao thông tin Xuân Nghị "phim giả, tình thật" với bạn diễn

img
Hình ảnh thân mật của Xuân Nghị và Trần Vân

Gần đây, cư dân mạng liên tục đặt nghi vấn Xuân Nghị đang hẹn hò với bạn diễn Trần Vân trong phim "Nhà trọ Balanha". Mới đây nhất, trên một group bàn chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ những hình ảnh được cho là của Xuân Nghị với Trần Vân hẹn hò tại một quán cafe.

Nhiều người đã “soi” cặp đôi này còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngồi bên nhau, cầm tay nhau. Chưa kể, Xuân Nghị còn ghé sát tai “thầm thì” cùng “bạn gái tin đồn”. Về phần mình, nữ diễn viên cũng không ngần ngại bẹo má đối phương khiến nhiều người hâm mộ khẳng định chắc nịch cặp đôi này đang hẹn hò.

Hiện, cặp đôi vẫn chưa phản hồi về tin đồn trên.

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển qua đời

img
Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển

Theo thông tin từ phía người nhà, nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển ra đi vào tối 6/5 tại nhà riêng, hưởng thọ 72 tuổi. Được biết, nhạc sĩ ca khúc "Thu hát cho người" nhập viện điều trị ung thư phổi tái phát vào cuối năm 2019. Thời gian qua, ông vẫn lạc quan, chống chọi với bạo bệnh.

Lễ nhập quan diễn ra vào 13h ngày 7/5. Linh cữu cảu cố nhạc sĩ được di quan và an táng tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương vào 6h30 phút ngày 10/5.

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển sinh năm 1948 tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Ông là tác giả nhiều ca khúc như Thu hát cho người, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Đau xót lý chim quyên, Trên đồi xưa… Ngoài ra, ông cũng là tác giả hàng chục đầu sách từ biên khảo, tiểu phẩm trào phúng, tiểu thuyết, bút ký…

Đông Nhi tiết lộ cuộc sống thay đổi 180 độ sau khi mang bầu

img
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Từ khi xác nhận mang thai đến nay, Đông Nhi trở thành bà bầu được quan tâm nhất showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe đủ loại quà cáp từ sữa, trái cây, bánh kẹo... được bạn bè nghệ sĩ và khán giả gửi tặng để tẩm bổ.

Mới đây, nữ ca sĩ còn thu hút sự chú ý hơn khi kể về những thay đổi trong cuộc sống của hai vợ chồng sau khi mang thai.

"Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không? Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành MasterChef.

Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi. Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con", Đông Nhi chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.