Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 2/2

02/02/2015, 09:31

Uber “vẽ đường” để chủ xe được cấp phù hiệu; Gia Lai: Đi xe ngược chiều, rút thẻ ngành đánh người...

bao 1
 

Bứt phá phát triển nhờ “con đường mơ ước”

DA mở rộng QL1 đoạn Thanh Hóa - Hà Tĩnh dài 315 km hoàn thành sớm 1 năm đã đáp ứng niềm mong mỏi của người dân các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và cả khu vực Bắc Trung bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son: Mỗi bộ, ngành sẽ chỉ còn một tờ báo

Theo đề án quy hoạch quản lý báo chí, mỗi bộ, ngành sẽ chỉ có một cơ quan báo chí. Ngoài ra, vẫn duy trì mỗi địa phương có một đài truyền hình và một đài phát thanh.

Uber “vẽ đường” để chủ xe được cấp phù hiệu

PV Báo Giao thông đã tiếp cận địa điểm đào tạo của Uber tại khuôn viên quán cà phê tại 14 Alexandre de Rhodes, quận 1. Tại đây, Uber đã “vẽ đường” cho các chủ xe cách được cấp phù hiệu Uber.

Gia Lai: Đi xe ngược chiều, rút thẻ ngành đánh người

"Một trong số 3 người đánh tôi rút ra một chiếc thẻ “màu đỏ” rồi hỏi: Mày biết tao là ai không? Sau đó đánh tôi bất tỉnh, em trai tôi thì chảy máu miệng", anh Tuấn nói.

Cúc, đào “cười”sớm, giá hoa tươi Tết sẽ tăng

Còn nửa tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng ở thời điểm này, nhiều vườn đào Ngọc Trụ, Nhật Tân, Tây Tựu (Hà Nội) đã bung hoa. Giá hoa nở sớm rớt thê thảm khiến nhiều chủ vườn phải nhổ bỏ.

Bốn việc cần làm ngay để “cải tổ” CLB HAGL

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã phải nhận thất bại thứ tư từ đầu mùa trước Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà và nếu không có sự thay đổi quyết liệt, đội bóng phố núi khó lòng cải thiện được diện mạo.

Chụp ảnh nude tại Angkor, 3 du khách bị phạt tù

Tòa án tỉnh Siem Reap, Campuchia vừa kết án ba du khách Pháp mỗi người 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, vì đã chụp ảnh khiêu dâm tại di sản thế giới Công viên Khảo cổ Angkor.

Dân phố ngại việc, dọn nhà nấu cỗ Tết thuê đắt khách

Dân phố ngại việc nhà, những người làm dịch vụ dọn nhà, nấu cỗ thuê… ngày cận Tết làm không hết việc dù đã tăng giá.

Lần đầu huyện đảo Lý Sơn có taxi

Ngày 4/2, gần 10 chiếc taxi loại 7 chỗ hiệu Tiên Sa được Công ty CP Vận tải du lịch Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa khai trương phục vụ hành khách trên huyện đảo tiền tiêu Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Hồng Kông lại biểu tình

Chiều 1/2, cuộc biểu tình đầu tiên sau chiến dịch Occupy Central (Chiếm trung tâm hồi năm ngoái) đã diễn ra tại Đặc khu Hồng Kông của Trung Quốc thu hút khoảng 3 nghìn người.

Triều Tiên “có thể đánh chìm tàu sân bay Mỹ”

Hôm qua (1/2), KCNA đưa tin, nước này đã tổ chức thành công cuộc tập trận chung không quân do Chủ tịch nước- Chỉ huy Tối cao quân đội nhân dân Triều Tiên Kim Jong - un trực tiếp giám sát.

 Và nhiều thông tin hấp dẫn khác mời độc giả đón đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.