Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 22/4

22/04/2015, 07:14

Tận thấy xe quá tải lộng hành giữa Thủ đô; Xe khách “đại náo” cao tốc Nội Bài - Lào Cai...

64 1
 

Tận thấy xe quá tải lộng hành giữa Thủ đô

Hà Nội đang quyết tâm mở chiến dịch xử lý xe quá tải để đến hết tháng 5/2015 sẽ không còn xe quá tải như cam kết của lãnh đạo Sở GTVT thành phố. Tuy nhiên, đã một tuần triển khai, hình ảnh những chiếc xe chở đất, đá có ngọn vẫn nghênh ngang trên các tuyến giao thông Thủ đô.

Hà Nội không vội được đâu!

Từ ngày 15/4, Hà Nội đã ra quân xử lý xe quá tải. Tuy nhiên, thực tế dường như không ủng hộ tuyên bố khá mạnh mẽ của người đứng đầu ngành GTVT Hà Nội rằng: “Đến giữa năm nay sẽ không còn xe quá tải chạy trên đường Thủ đô”.

Xe khách “đại náo” cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tình trạng tranh giành, dừng đón trả khách trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai đang diễn ra nhức nhối, gây mất trật tự ATGT nghiêm trọng, đặc biệt khi tốc độ khai thác của tuyến đường này lên đến 100km/h.

Xét tuyển vào lớp 6: Sở “đá bóng” trách nhiệm cho trường

14h chiều 21/4, tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định, tuyệt đối cấm thi tuyển vào lớp 6 năm học 2015-2016, còn tuyển sinh cách nào cho phù hợp là... trách nhiệm của hiệu trưởng các trường.

Đường thủy quyết loại thủ tục “hành” doanh nghiệp

Lãnh đạo Cục Đường thủy nội địa Việt Nam yêu cầu hoàn tất việc rà soát, đơn giản hóa tối đa các thủ tục hành chính trong quý II/2015, tránh “chi phí đi lại để làm thủ tục còn nhiều hơn lệ phí”.

Côn đồ lộng hành: Lái, phụ xe bị “đe”... lấy mạng

Không chỉ nhảy lên xe khách Hoàng Hà khống chế. không cho bắt khách hoặc bắt chạy chậm, các đối tượng côn đồ còn chặn đường hành hung, gọi điện đến gia đình tài xế, phụ xe đe dọa “lấy mạng”.

Ngân hàng “khỏe” hơn sau sáp nhập

Thời điểm này, hàng loạt ngân hàng (NH) tổ chức đại hội cổ đông thường niên 2015 và thông tin sáp nhập dồn dập được công bố. Hiệu quả hoạt động của các NH sau sáp nhập càng tạo thêm động lực để các NH gấp rút đẩy mạnh việc sáp nhập.

Tứ kết Champions League đêm nay (1h45 23/4): Ám ảnh đè nặng Real

Trước trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico, người hâm mộ Real có lý do để lo lắng bởi đội bóng của họ - những nhà ĐKVĐ đang bị lời nguyền đè nặng tâm trí.

Iran kết tội nhà báo, Mỹ dùng tàu chiến “tỏ thái độ”

Việc nhà báo Mỹ bị Iran bắt và Mỹ điều tàu khu trục tới Yemen cho thấy cuộc đối đầu giữa hai quốc gia này chưa dứt, như kỳ vọng sau thỏa thuận khung về hạt nhân vừa qua.

PV Jason Rezaian, 39 tuổi, mang hai quốc tịch Mỹ - Iran; Trưởng đại diện Washington Post tại Tehran từ năm 2012, bị an ninh Iran bắt giữ hồi năm 2014. Nếu bị kết tội, Rezaian sẽ phải ngồi tù từ 10-20 năm. Luật sư Leila Ahsan cho biết: “Thân chủ Rezaian của tôi đã bị giam giữ hồi tháng 7 năm ngoái và bị khởi tố vào tháng 12, nhưng các tội danh cho đến nay mới được công bố.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.