Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 1/3/2019

01/03/2019, 07:49

“Giấy chứng nhận vàng” cho Việt Nam; Xây dựng thể chế chính sách tạo đột phá phát triển GTVT... là những tin mới nhất ngày 1/3.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 26 ra ngày 1/3/2019

Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội: “Giấy chứng nhận vàng” cho Việt Nam

Toàn thế giới những ngày qua đều hướng về Hà Nội, Việt Nam theo dõi mọi diễn biến của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai. Dẫu cho kết quả đàm phán giữa các bên diễn ra không như nhiều người mong đợi, song cả thế giới đã được chứng kiến một đất nước Việt Nam thân thiện, mến khách, yêu chuộng hòa bình và luôn làm mọi cách tốt nhất để gìn giữ hòa bình. Báo Giao thông có cuộc trao đổi với GS.TSKH. Vũ Minh Giang, Phó giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, Phó chủ tịch Hội Khoa học lịch sử Việt Nam nhân sự kiện này.

Tổng thống Trump: “Đã có nhiều tiến bộ thực sự”

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 tại Hà Nội đã kết thúc chiều 28/2 với thời gian sớm hơn dự kiến, bởi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã không đạt được thỏa thuận như mong đợi, lễ ký kết tuyên bố chung giữa hai bên cũng bị hủy bỏ. Xem chi tiết

Đàm phán về hạt nhân “không thể vội”

Có cảm giác tiếc nuối nhưng cũng không quá bất ngờ về kết quả Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai là chia sẻ của các chuyên gia trả lời phỏng vấn Báo Giao thông. Xem chi tiết

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Xây dựng thể chế chính sách tạo đột phá phát triển GTVT

Chỉ đạo tại buổi họp giao ban tháng 2/2019 của Bộ GTVT diễn ra sáng qua (28/2), Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể dành khá nhiều thời gian để chỉ đạo việc rà soát và xây dựng thể chế, chính sách liên quan đến ngành. Xem chi tiết

Cô gái “đầu biến dạng” sau tai nạn lo không tiền ghép sọ

Vụ tai nạn định mệnh khiến cô gái 19 tuổi không chỉ tan vỡ ước mơ giúp bố mẹ nuôi em, mà còn đối mặt nguy cơ không có tiền ghép sọ khi chi phí điều trị cho em chỉ trong vòng hơn 1 tháng đã lên tới hơn 300 triệu đồng.

Thị trường ô tô đầu năm 2019: Xe nhập lật ngược thế cờ

Trái ngược với đầu năm 2018, thị phần ô tô nhập khẩu tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, vượt tới 166% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết hợp với việc nhiều mẫu xe sản xuất lắp ráp chuyển sang nhập khẩu, doanh số ô tô nhập khẩu trong năm 2019 có thể sẽ cân bằng, thậm chí vượt qua xe nội.

Nhà vô địch đấu kiếm Vũ Thành An học làm doanh nhân

Vốn là một tay kiếm có hạng, Vũ Thành An từng giành rất nhiều HCV ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, đến với kinh doanh anh lại chỉ là một gã tay mơ.

Bát nháo tuyến xe khách Hải Phòng - Móng Cái

Các xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Móng Cái đang dừng đón, bắt khách vô tội vạ trên nhiều tuyến đường. Thậm chí, ngay tại bến xe Lạc Long (Hải Phòng), dù quy định không được phép cung cấp dịch vụ cho các xe khách chạy tuyến Móng Cái, các xe khách tuyến này vẫn thản nhiên ra vào bắt khách.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 1/3/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.