Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 13/3/2020

13/03/2020, 08:07

Cuộc sống bình yên trong khu cách ly; Bác sĩ nhận phong bì bị bêu “kẻ lừa đảo siêu hạng”... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

img
Trang nhất Báo Giao thông số 32 ra ngày 13/3/2020

Bác sĩ nhận phong bì bị bêu “kẻ lừa đảo siêu hạng”

Quy định “nhân viên y tế nhận quà, phong bì của bệnh nhân sẽ bị đình chỉ công tác, chụp ảnh dán lên tường cùng dòng chữ “kẻ lừa đảo siêu hạng” mới đây của BV Phụ sản Hà Nội đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Báo Giao thông trao đổi với PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội, “tác giả” của quy định trên.

Cuộc sống bình yên trong khu cách ly

Ban đầu khi nghe tới “cách ly”, nhiều người có chút hoảng hốt, lo ngại cuộc sống thiếu thốn, tù túng. Nhưng khi thực hiện cách ly, họ lại thấy cuộc sống vẫn bình thường, giống như những ngày nghỉ được kéo dài ra... Xem chi tiết

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:
Không để kinh tế suy thoái, nhiều người thất nghiệp

Thủ tướng nhấn mạnh điều này tại cuộc làm việc với các tập đoàn kinh tế tư nhân sáng 12/3. Tại cuộc làm việc, các lãnh đạo các bộ, ngành cho biết cụ thể hơn về các gói hỗ trợ tài chính, tín dụng; khẳng định tinh thần luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp.

Cấp bách nối thông cao tốc TP HCM - Cần Thơ

Trong khi cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đang tăng tốc để hoàn thành năm 2021, cầu Mỹ Thuận 2 đã khởi công thì cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ đến nay vẫn chưa lựa chọn được nhà đầu tư.

DN ô tô Việt than trời vì đứt chuỗi cung ứng linh kiện

Theo báo cáo đánh giá tác động của Cục Công nghiệp (Bộ Công thương), ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước dự kiến chịu tác động bởi dịch Covid-19 rõ rệt nhất vào khoảng giữa tháng 3 hoặc cuối quý I/2020.

Người sáng chế thuyền không thể chìm

Từ sáng kiến của Trưởng phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái (Sở GTVT Ninh Bình), gần 3.000 chiếc đò chở khách tại các khu du lịch Tràng An, Vân Long thuộc tỉnh Ninh Bình được trang bị thêm “chế độ” an toàn tuyệt đối không sợ bị lật, chìm trên sông.

“Bản danh sách đáng sợ”

Vừa qua, cộng đồng xôn xao vì bản danh sách các F1, F2 của bệnh nhân Covid-19 số 21 được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Có rất nhiều cuộc tranh luận xoay quanh câu chuyện này. Xem chi tiết

Biến động bất ngờ bảng xếp hạng tỷ phú Việt

Tài sản của các tỷ phú trồi sụt không chỉ là biến động đơn thuần của những con số khô cứng, đằng sau đó là kết quả của những bước đi, những thay đổi liên quan tới cả một chiến lược kinh doanh lớn.

Cậu bé “chim cánh cụt” và giấc mơ thành họa sỹ

Không có hai tay, nhưng bé Nguyễn Tiến Anh (SN 2010, ở xã Lan Mẫu, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) vẫn làm được mọi việc bằng đôi chân của mình, em viết, vẽ rất đẹp và học giỏi. Cậu bé “chim cánh cụt” đang nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa giấc mơ trở thành họa sĩ.

Tiền vệ Trần Phi Sơn: “Tâm nguyện của bố giúp tôi mạnh mẽ hơn”

Từng là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất bóng đá Việt Nam nhưng Trần Phi Sơn đã phải trải qua nhiều thăng trầm đau khổ. Anh chia sẻ, tâm nguyện cuối đời của bố khiến anh nhiều khi nản lòng nhưng không cho phép mình gục ngã trên con đường sự nghiệp.

Vì Covid-19, Trung Quốc hỗ trợ ngành vận tải thế nào?

Sau ba tháng kể từ khi Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán và đã lan ra nhiều tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Trung Quốc, chính quyền Bắc Kinh ngoài nỗ lực ngăn chặn dịch cũng đã có những chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp vận tải bị ảnh hưởng nặng nề. Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.