Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 13/9/2022

13/09/2022, 08:31

Kích hoạt 120 ngày đêm đưa 4 dự án cao tốc cán đích; Sẽ tước bằng lái, giữ xe người che biển số... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Kích hoạt 120 ngày đêm đưa 4 dự án cao tốc cán đích

Sau khi Bộ GTVT tổ chức phát động thi đua “120 ngày đêm thông xe kỹ thuật 4 dự án đường bộ cao tốc Mai Sơn - QL45, Cam Lộ - La Sơn, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Phan Thiết - Dầu Giây”, không khí thi công trên công trường thêm khẩn trương, hối hả. Các ban quản lý dự án, nhà thầu đều bày tỏ quyết tâm cao nhất, thậm chí có nhà thầu khẳng định sẽ không cần đến 120 ngày. Xem chi tiết

img

Trang nhất Báo Giao thông số 73 ra ngày 13/9/2022

Cung đường gần lại, cơ hội mở ra

Việc hoàn thành 4 dự án thành phần cao tốc Bắc- Nam vào cuối năm nay sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đối với phát triển kinh tế xã hội tại những nơi dự án đi qua và cả khu vực. Bởi chỉ khi có đại lộ thì mới có đại phú, “lộ thông thì tiền mới thông”.

Thủ tướng Phạm Minh Chính:
Ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng từ các vụ cháy

Sáng 12/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 83/2017/NĐ-CP quy định công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng PCCC. Xem chi tiết

Chuyện chưa kể làm cao tốc hiện đại nhất Việt Nam

Với sự đầu tư quy mô, bài bản cùng các phương pháp thi công nghiêm ngặt, hiện đại, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hiện là tuyến đường cao tốc có quy mô lớn nhất, chất lượng cao tại Việt Nam…

Sẽ tước bằng lái, giữ xe người che biển số

Nhiều ý kiến cho rằng, cần tăng mức phạt, bổ sung hình thức tước GPLX đối với hành vi che biển số xe khi tham gia giao thông để tăng tính răn đe. Cục CSGT cho biết, đang nghiên cứu để có đề xuất cụ thể.

Muôn kiểu coi thường khách hàng của Grab

Tắt app, không nhận chuyến khi thời tiết xấu, giá cước thay đổi theo phút, cò kè, mặc cả giá với khách… Grab đang ngày càng thể hiện sự coi thường khách hàng.

Vì sao khó mời nhà đầu tư làm trạm dừng nghỉ cao tốc?

Nguồn vốn đầu tư lớn, trong khi tiềm ẩn nhiều rủi ro về doanh thu là một trong những rào cản khiến doanh nghiệp chưa thực sự mặn mà đầu tư trạm dừng nghỉ trên cao tốc.

Ham lợi nhuận khủng, nhiều người mắc “bẫy” Capel?

Sau hơn 4 tháng không nhận được lãi và gốc như cam kết, nhiều người kéo đến văn phòng của Công ty CP Tập đoàn Capel tại Hà Nội để yêu cầu thanh toán gốc và lãi đã thỏa thuận.

Vì sao phim truyền hình “Gara hạnh phúc” thu quảng cáo khủng?

“Gara hạnh phúc” đã chứng minh rằng, phim về đề tài thanh xuân luôn có chỗ đứng nếu phản ánh chân thực hơi thở cuộc sống, dưới lăng kính vui tươi, đem lại năng lượng tích cực.

Thách thức quản lý 500km đường cho xe đạp ở Philippines

Chỉ trong 2 năm, Philippines đã xây dựng gần 500km làn đường dành riêng cho xe đạp, nhằm giảm tắc nghẽn tại đô thị. Dù mang lại nhiều lợi ích nhưng việc này cũng đặt ra nhiều thách thức trong quản lý.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.