Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 18/4/2023

18/04/2023, 08:28

Sốt vé máy bay, xe khách dễ thở; “Cắt máu” chạy chỉ tiêu doanh số... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Đi lại dịp lễ 30/4 - 1/5: Sốt vé máy bay, xe khách dễ thở

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, dự báo nhu cầu đi lại của người dân sẽ rất lớn. Dù các hãng được yêu cầu tăng chuyến, tuy nhiên vé máy bay các ngày cao điểm gần như đã kín chỗ. Trong khi đó, xe khách dễ thở hơn. Xem chi tiết

img

Trang nhất Báo Giao thông số 31 ra ngày 18/4/2023

Để cán bộ không thể thu mình cầu an

Tại cuộc làm việc của Thường trực Chính phủ với Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM cuối tuần qua, nhiều nội dung kiến nghị của TP.HCM đã được các Bộ, ngành phân tích, mổ xẻ. Xem chi tiết

Tránh rườm rà để đẩy nhanh các dự án đầu tư công

Chiều 17/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Tổ trưởng Tổ công tác số3 làm việc với 16 cơ quan, bộ, ngành về việc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

Khoảng trống đội mũ bảo hiểm cho trẻ dưới 6 tuổi

Do không có quy định xử phạt người lớn điều khiển mô tô, xe máy chở trẻ em dưới 6 tuổi không đội mũ bảo hiểm (MBH) nên tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT cho trẻ ở độ tuổi này.

Nhiều dấu hiệu sai phạm tại dự án thủy điện Phú Tân 2: Chủ đầu tư nói gì?

Không chỉ sử dụng đoàn xe cũ nát, hết hạn đăng kiểm, dự án thủy điện Phú Tân 2 đã tổ chức thi công khi bản Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) điều chỉnh chưa được phê duyệt.

Giá vật liệu “nhảy múa”, làm khó nhà thầu giao thông

Giá vật liệu xây dựng tại các tỉnh phía Nam gần đây liên tục biến động và tăng giá mạnh. Trong khi đó, khu vực này chuẩn bị triển khai hàng loạt dự án giao thông trọng điểm như: Dầu Giây - Tân Phú, Tân Phú - Bảo Lộc, Biên Hoà - Vũng Tàu... đang gây áp lực lớn cho các nhà thầu.

Hậu trường đưa siêu tàu container cập cảng Cái Mép

Để đón những tàu container lớn nhất thế giới vào cảng biển Cái Mép là biết bao nỗ lực, sự tập trung cao độ nhằm đảm bảo tối đa an toàn hàng hải.

Sân golf FLC 2.000 tỷ hoang tàn và những hệ lụy

Sân golf Đăk Đoa của tập đoàn FLC tại Gia Lai lâm cảnh hoang tàn, hàng nghìn cây thông chết khô… trong khi công tác xử lý vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Xem chi tiết

Thâm cung bí sử nghề bán ô tô: “Cắt máu” chạy chỉ tiêu doanh số

Thu nhập bấp bênh, áp lực doanh số nên những nhân viên bán ô tô phải tìm mọi cách để hoàn thành chỉ tiêu, thậm chí phải cắt phần hoa hồng bán xe của mình để giảm giá cho khách. Dân trong nghề gọi là “cắt máu”.

Phía sau bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” đang gây sốt

Lên sóng vào ngày 9/3 trên kênh VTV3, “Gia đình mình vui bất thình lình” đã chiếu đến tập 12 và chinh phục được khán giả truyền hình ngay từ những tập đầu tiên.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.