Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 29/5/2018

29/05/2018, 08:15

Xử nghiêm trách nhiệm các vụ tai nạn đường sắt, Cán bộ nhà nước xin nộp lại gần 90 tỷ để được... nghỉ việc...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-29 lúc 07.57.37

Trang nhất Báo Giao thông số 86 ra ngày 29/5/2018

Xử nghiêm trách nhiệm các vụ tai nạn đường sắt

Chiều tối qua (28/5), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã chủ trì buổi họp khẩn về đảm bảo ATGT đường sắt. Ông yêu cầu làm rõ nguyên nhân và tạm đình chỉ công tác các cán bộ liên quan đến việc để xảy ra các vụ tai nạn vừa qua. (Xem chi tiết)

Cán bộ nhà nước xin nộp lại gần 90 tỷ để được... nghỉ việc

Hàng loạt học viên đề án nhân lực chất lượng cao tại hai địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam xin nghỉ việc thời gian qua dấy lên lo ngại về vấn nạn “chảy máu nhân tài”. Riêng tại Đà Nẵng, số tiền bồi thường mà các học viên đề án chấp nhận nộp lại để được nghỉ việc lên tới gần 90 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

"Chảy máu nhân tài" vì chưa có chính sách đột phá

Doanh nghiệp trục lợi “đất vàng” khi cổ phần hóa

Định giá đất sai lệch, cố tình chiếm dụng “đất vàng” sau cổ phần hóa (CPH)… là những nội dung được nhiều ĐBQH tập trung thảo luận, khi cho ý kiến vào Báo cáo giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý, sử dụng vốn, tài sản Nhà nước tại doanh nghiệp (DN) và cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) giai đoạn 2011-2016, diễn ra ngày 28/5. (Xem chi tiết)

Nâng tiêu chí chọn nhà đầu tư chiến lược cho Vinalines

Lãnh đạo Vinalines cho biết, để sàng lọc, lựa chọn các nhà đầu tư chiến lược có năng lực tài chính tốt, tiêu chí lựa chọn đã được Bộ GTVT nâng gấp đôi so với phương án Bộ GTVT trình vào tháng 12/2017.

Đà Nẵng nhân rộng đỗ xe theo ngày chẵn - lẻ

Đà Nẵng vừa công bố thêm 10 tuyến đường đỗ xe ngày chẵn - lẻ, nâng tổng tuyến bị cấm lên con số 40. Đây được xem là giải pháp giải bài toán ùn tắc khi thiếu trầm trọng bãi đỗ xe. (Xem chi tiết)

Mạnh tay xử lý xe không nhường đường cho xe ưu tiên

Nhằm tăng cường công tác quản lý, giám sát và đảm bảo TTATGT trên các tuyến đường, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch TTKS xử lý các phương tiện không nhường đường cho xe được quyền ưu tiên lưu thông trên tuyến QL1. (Xem chi tiết)

Giải mã mô hình quốc gia hạt nhân của Triều Tiên

Triều Tiên, một đất nước nghèo ở Đông Bắc Á đã hy sinh rất nhiều để phát triển vũ khí hạt nhân và vẫn đang cố giữ chúng như một bảo bối quan trọng nhằm phòng thủ đất nước cũng như bảo vệ thể chế cầm quyền. Vậy, quốc gia này sẽ lựa chọn mô hình nào khi chuẩn bị đàm phán với Mỹ?

Bất động sản nghỉ dưỡng giá giảm vẫn ế

Giao dịch bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang chững lại, giá giảm do nguồn cung cao, trong khi không ít rủi ro đến từ rào cản pháp lý cũng như cam kết về lợi nhuận của chủ đầu tư.

Tây Ban Nha mang hơi thở Real Madrid đến World Cup 2018

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Real Madrid mới chiếm ưu thế về quân số so với Barcelona ở đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, không dừng lại ở yếu tố con người, tầm ảnh hưởng của đội bóng áo trắng chắc chắn còn phủ bóng lên lối chơi của “Bò tót” tại World Cup 2018. (Xem chi tiết)

Deadpool 2 lên án nạn phân biệt chủng tộc

Không chỉ làm khuynh đảo làng điện ảnh thế giới, Deadpool 2 còn được nhiều người đánh giá hài hước, bất ngờ và đầy tính nhân văn. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.