Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 5/8/2022

05/08/2022, 07:44

“Được về Việt Nam, bố tôi đã thỏa tâm nguyện!”; Thấy gì từ vụ siêu xe Ferrari đâm gốc cây?... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Con gái người lính Việt Minh da trắng Nguyễn Văn Lập: “Được về Việt Nam, bố tôi đã thỏa tâm nguyện!”

Ông Kostas Saratidis (Nguyễn Văn Lập) sinh ra bên bờ biển Địa Trung Hải nhưng ông đã đến và chiến đấu vì Việt Nam - đất nước cách Hy Lạp hơn 8.700km. Tình yêu của ông với Việt Nam đến những ngày cuối cùng vẫn luôn trọn vẹn.

Bà Nguyễn Bạch Tuyết (Foteini Sarantidou), con gái người ngoại quốc duy nhất được phong Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam đã có cuộc trò chuyện với Báo Giao thông sau khi di nguyện của ông được thực hiện vào ngày 2/8 vừa qua.

img

Trang nhất Báo Giao thông số 62 ra ngày 5/8/2022

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ngân hàng cần chia sẻ khó khăn, rủi ro với doanh nghiệp

Ngày 4/8, nhân dự sự kiện "Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng" do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và lãnh đạo các ngân hàng thương mại.

Có lùi tiếp thời hạn dùng cabin điện tử đào tạo lái ô tô?

Thời điểm bắt buộc cơ sở đào tạo lái xe áp dụng cabin điện tử để đào tạo, sát hạch lái xe ô tô đã được lùi lại đến hết năm nay. Tuy nhiên, nhiều cơ sở đào tạo vẫn muốn… lùi thêm nữa.

Tăng quỹ đất cho giao thông để chống ùn tắc, cách nào?: Làm thêm nhiều đường mới, mở rộng đường cũ

Công khai lộ trình để đạt bằng được tỷ lệ đất dành cho giao thông, đấu giá quỹ đất, chú trọng công trình giao thông công cộng, mở thêm đường mới là những giải pháp được đề xuất… Xem chi tiết

Thấy gì từ vụ siêu xe Ferrari đâm gốc cây?

Nhiều thương hiệu xe sang, siêu xe chỉ có một cơ sở bảo hành, bảo dưỡng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng. Vụ việc chiếc siêu xe Ferrari bị tai nạn mới đây là một minh chứng về điều này.

Người mang lợi nhuận, an vui đến khách hàng

Quãng thời gian trầm cảm sau một dự án kinh doanh thất bại cũng là lúc vị CEO An Vui phát hiện ra cơ hội khởi nghiệp lại của mình: Số hoá cho các doanh nghiệp vận tải đường dài!

Từ chuyện nam sinh ngủ quên trong giờ thi…

Vấn đề gây tranh cãi nhất trong câu chuyện này là trách nhiệm của giám thị ở đâu khi thí sinh ngủ hơn 40 phút trong giờ thi mà không nhắc nhở hay gọi em dậy? Nếu chẳng may thí sinh có vấn đề về sức khoẻ thì làm thế nào? Xem chi tiết

Xăng dầu giảm nhiệt, tàu cá vươn khơi

Giá xăng dầu giảm, ngư dân thêm quyết tâm vươn khơi sau những ngày tháng dài để tàu nằm bờ, dù nỗi lo thu không đủ chi vẫn thường trực. Xem chi tiết

Thừa Thiên - Huế: Xe tải xếp hàng cắt thành thùng, nhiều tuyến đường bình yên

CSGT xử lý nghiêm kết hợp tuyên truyền mạnh, hàng loạt xe cơi nới tại Thừa Thiên - Huế tiếp tục xếp hàng cắt thành thùng tại các gara. Tình trạng xe quá tải vì thế cũng vắng bóng.

Á hậu Tú Anh: “Làm MC, tôi không nghĩ nhiều về kinh tế”

Vốn được mệnh danh là Á hậu kín tiếng nhất nhì showbiz, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh hiếm hoi tâm sự về cuộc sống hôn nhân sau khi trở lại với vai trò MC.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.