Điều tra

Tin mới nhất về nghi can vụ thảm án Lào Cai

11/08/2016, 09:11
image

Nghi can vụ thảm án ở Lào Cai được cho là giở trò đồi bại với nạn nhân trước khi sát hại.

tham-an-lao-cai

Tin mới vụ thảm sát 4 ngườ tại Lào Cai: Nghi can vụ thảm án ở Lào Cai được cho là giở trò đồi bại với nạn nhân trước khi sát hại.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, đêm 10/8, Công an đã xác định được nghi can chính của vụ thảm án ở Lào Cai là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), thôn Phìn Ngan, Trịnh Tường, Bát Xát).

Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho hay ban chuyên án đang tiến hành vây bắt nghi can nói trên. Công an cũng nhận định đối tượng này có thể mang vũ khí.

Xem video toàn cảnh vụ thảm sát 4 người tại Lào Cai:

Sáng 11/8, tờ Công an TP.HCM dẫn nguồn tin riêng cho hay, Tẩn Láo Lở có thể đã di chuyển xuống thành phố Lào Cai và tiếp tục bỏ trốn.

Cũng theo nguồn tin trên, Tẩn Láo Lở và nạn nhân là chị Tẩn Tả Mẩy (trú cùng thôn) từng có quan hệ tình cảm. Ngày 9/8, Tẩn Láo Lở đến nhà Mẩy định giở trò đồi bại.

Khi bị từ chối, Tẩn Láo Lở đã sát hại nạn nhân và 3 cháu nhỏ. Sau đó, đối tượng này gài súng kíp ở cửa nhà nhằm "bẫy" người thân của nạn nhân. Được biết, hiện cơ quan chức năng đang xét nghiệm nhằm xác định hành vi đồi bại của hung thủ.

Vụ thảm án nói trên xảy ra vào khoảng 21h đêm 9/8 tại thôn Phìn Ngan khiến 4 người chết. Danh tính các nạn nhân tử vong là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994), 2 con gái chị Mẩy (SN 2014 và 20 ngày tuổi) và cháu ruột chị Mẩy (SN 2010).

>>>RÁO RIẾT TRUY BẮT NGHI CAN SỐ 1 VỤ THẢM SÁT 4 NGƯỜI TẠI LÀO CAI

 

 (Nguồn: An ninh Thủ đô)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.