Điều tra

Tin mới vụ đánh ghen, lột trần giữa phố

17/06/2016, 07:24
image

Cho rằng A. quan hệ với chồng mình, Vân Anh rủ 2 người đến tìm gặp A. để đánh ghen, lột trần giữa phố.

đánh ghen giữa phố

Clip vụ đánh ghen, lột trần giữa phố tại Hà Đông, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 16/6, một điều tra viên Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hai người liên quan đến vụ đánh ghen giữa phố gây xôn xao cộng đồng mạng là Hoàng Thị Anh (27 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng trú tại Hà Đông) lên làm việc.

Trước đó, tối 15/6, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip quay lại hình ảnh bốn người phụ nữ đánh đập một cô gái giữa phố gần Siêu thị Big C, phường Mộ Lao, quận Hà Đông. Theo hình ảnh trong clip, bốn người phụ nữ này túm chặt tóc một cô gái mặc áo đen lôi đi trên phố. Mặc dù cô gái này khóc lóc van xin nhưng bốn người phụ nữ liên tục giật tóc, đấm, tát vào mồm, lột áo rồi thay nhau đạp vào bụng, vào người và vào mặt cô gái.

danh ghen giua pho

Đánh ghen, lột trần tình địch giữa phố

 Theo điều tra ban đầu, chiều 15/6, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh rủ nhau đi tìm chị M.T.A. (19 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc) để đánh ghen vì cho rằng chị A. có quan hệ bất chính với chồng Vân Anh. Trên đường đi Vân Anh gặp và rủ thêm 2 người bạn nữa đi cùng. Hiện cảnh sát đang truy tìm hai người phụ nữ bỏ trốn.

Theo tường trình ban đầu của chị A, thừa nhận có quan hệ bất chính với chồng Vân Anh nhưng hiện đã cắt đứt quan hệ. Tuy nhiên, Vân Anh cho rằng chị A.vẫn qua lại với chồng mình. Chị A cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung dã man, sợi dây chuyền đeo trên cổ chị đã… biến mất.

Xem clip vụ đánh ghen dã man, lột trần cô gái 19 tuổi giữa phố:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.