Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 26/2: Kỷ lục, kỷ lục và kỷ lục

26/02/2017, 09:30

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 26/2 sẽ có trong bài viết này.

Chelsea-KL
Nhờ Chelsea, Conte trở thành huấn luyện viên đầu tiên cán mốc 20 chiến thắng nhanh nhất tại giải Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 26/2, rạng sáng 27/2

Conte lập kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

Chelsea đã đánh bại Swansea 3-1 đêm qua để củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng. Đây là chiến thắng thứ 20 của The Blues trong mùa giải 2016/17 và giúp Antonio Conte trở thành huấn luyện viên giành được 20 chiến thắng nhanh nhất kỷ nguyên Premier League.

Conte chỉ mất 26 trận để cán mốc này. Dù mới chân ướt, chân ráo làm việc tại giải Ngoại hạng Anh nhưng nhà cầm quân người Italia cho thấy sự hòa nhập và thích nghi tới tuyệt vời của mình.

Diego Costa cũng cán 2 cột mốc đáng nhớ

Tiền đạo gốc Brazil là người ấn định tỉ số 3-1 nghiêng về Chelsea trong trận đấu với Swansea. Đây là pha lập công thứ 8 chỉ sau 5 lần chạm trán ‘Thiên nga đen’ của Diego Costa. Anh trở thành khắc tinh số 1 của đội bóng đến từ xứ Wales trong kỷ nguyên Premier League.

Và bàn thắng này cũng giúp Costa trở thành chân sút có tỉ lệ phần trăm số trận ‘nổ súng’ nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh trong số những cầu thủ đã thi đấu từ 20 trận trở lên. Bởi anh đã lập công trong 42/77 trận đấu kể từ khi đầu quân cho Chelsea, tương đương với 54% số trận.

Neuer lập kỷ lục vĩ đại tại Bundesliga

Tối qua, Bayern Munich đã vùi dập thế lực một thời Hamburger với tỉ số 8-0 trong màn so tài kỷ niệm trận đấu thứ 1000 của Ancelotti trên cương vị huấn luyện viên trưởng. Trong ngày ông thày người Italia đi vào lịch sử, thủ thành Manuel Neuer cũng lập nên một kỷ lục vĩ đại tại Bundesliga.

Cụ thể, Neuer trở thành thủ môn cán mốc 100 trận giữ sạch lưới nhanh nhất lịch sử giải đấu. Anh chỉ cần 183 lần ra sân để làm được điều này, bỏ xa thành tích của Reck (Weder Bremen, 232 trận).

Fabregas và cột mốc đáng nhớ tại Premier League

Đêm qua, Cesc Fabregas đã được Conte trao cho một vị trí chính thức trong màn tiếp đón Swansea. Không phụ lại sự mong đợi của ông thày người Italia, cựu đội trưởng của Arsenal đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Mọi thứ càng có ý nghĩa hơn với Fabregas khi đây là trận đấu thứ 300 của anh tại Premeir League. Một cột mốc đáng nhớ được ghi dấu ấn bởi một màn trình diễn đáng nhớ của tiền vệ 29 tuổi.

Công Phượng được đồng đội đưa lên mây

Tiền đạo người xứ Nghệ đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước CLB Long An vào chiều tối qua với một bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Những màn trình diễn ấn tượng này giúp Công Phượng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ngoài ra chân sút sinh năm 1995 còn nhận được những lời ngợi khen của đồng đội Văn Thanh, người lập được cú đúp từ các pha kiến tạo của Công Phượng. Văn Thanh khẳng định nếu không có ngôi sao từng ‘du học’ tại J.League 2, anh sẽ khó lòng có tên trên bảng điện tử và HAGL cũng khó khăn hơn trong việc giành trọn 3 điểm.

Juventus nối dài kỷ lục

Rạng sáng nay, Juventus đã nhẹ nhàng đánh bại Empoli với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ vòng 26 Serie A qua đó tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng với cách biệt 10 điểm so với phần còn lại.

Chiến thắng này cũng giúp thày trò Max Allegri thiết lập nên một cột mốc mới: 29 trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại giải đấu cao nhất Italia. Cứ đá thế này, việc Juventus giành Scudetto lần thứ 6 liên tiếp chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.