Thể thao

Tin nóng bóng đá tối 11/2: Ronaldo xuất sắc nhất lịch sử Premier League

11/02/2017, 21:56

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế tối 11/2 sẽ được cập nhật trong bài viết này.

Ronaldo-NHA
Ronaldo được tạp chí Four Four Two bình chọn là cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 11/2

Mourinho muốn Ibra giải nghệ tại M.U

Jose Mourinho hi vọng Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với M.U thêm một mùa giải nữa trước khi giải nghệ. Hợp đồng của Ibra với Quỷ đỏ sẽ kết thúc sau mùa giải 2016/17 nhưng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Ibra đang là chân sút chủ lực của M.U với 15 bàn tại Premier League và 20 bàn trên mọi mặt trận.

Wenger sẽ nghỉ hưu?

Cựu danh thủ Ian Wright tiết lộ trên BBC Radio Live 5 rằng ông đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện thân mật với người thày cũ tại Arsenal. Theo Ian Wight, Arsene Wenger đang mệt mỏi sau hơn 20 năm dìu dắt Pháo thủ và cảm thấy mình đã đi tới điểm giới hạn của sự nghiệp huấn luyện.

Cũng theo Ian Wight, mặc dù Wenger chưa tiết lộ thời điểm nghỉ hưu nhưng huyền thoại 53 tuổi cảm thấy rằng ngày Giáo sư chia tay Arsenal nói riêng và bóng đá nói chung đã ở rất gần.

Juventus dùng lương “khủng” dụ dỗ Sanchez

Theo nhật báo Corriere dello Sport, Juventus sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần của Alexis Sanchez nếu ngôi sao người Chile nhận lời cập bến Juventus Arena. Sanchez hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal cũng chỉ vì bất đồng quan điểm về mức thu nhập.

Với động thái trên, Juventus hi vọng sẽ đánh bại Inter Milan, Atletico Madrid và PSG để có được chân sút 28 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Cech đập tan tin đồn bị “đá” khỏi Arsenal

Người đại diện Viktor Kolar của thủ thành Petr Cech tuyên bố không có chuyện Ban huấn luyện của Arsenal nghi ngờ năng lực của thân chủ mình như báo chí đã đưa tin. Theo ông Kolar, vị trí của Cech tại Emirates là rất vững vàng và “người nhện” 35 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ ít nhất cho tới khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2019.

Thanh Hóa giành 3 điểm kịch tính trước CLB TP HCM

Những tưởng FLC Thanh Hóa sẽ phải chia điểm với CLB TP Hồ Chí Minh thì bất ngờ tiền vệ Văn Bình đã lập công trong những phút bù giờ để giúp đội bóng xứ Thanh giành trọn 3 điểm trước đội bóng của quyền Chủ tịch Công Vinh.

Ronaldo xuất sắc nhất lịch sử Premier League

Cristiano Ronaldo đã vượt qua 2 cựu danh thủ người Pháp là Thierry Henry và Eric Cantona, cùng với Dennis Berkamp và Didier Drogba để về nhất trong cuộc bình chọn “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League” của tạp chí uy tín Four Four Two.

Ronaldo gia nhập M.U năm 2003. Anh đã giành được 3 chức vô địch Premier League trong 6 mùa giải gắn bó với Quỷ đỏ và 2 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, vào các mùa 2007/08 và 2008/09.

Ramos chuẩn bị cán mốc 500 trận cho Real

Nếu được ra sân trong trận đấu với Osusuna vào rạng sáng mai, Sergio Ramos sẽ cán mốc 500 trận đấu cho Real Madrid trên mọi mặt trận. Cầu thủ phòng ngự đa năng 30 tuổi cập bến Bernabeu từ năm 2005.

Ramos hiện đang là thủ quân của Real Madrid. Sau 499 lần ra sân cho Los Blancos, ngôi sao sinh tại Camas đã ghi được 66 bàn thắng, thành tích rất tốt đối với một cầu thủ thi đấu nơi hàng phòng ngự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.