Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 24/12: Bom tấn sắp nổ ở Real

24/12/2016, 21:30
image

Tin nóng bóng đá tối 24/12: Bom tấn sắp nổ ở Real.

kroos

Tin nóng bóng đá tối 24/12: Bom tấn sắp nổ ở Real

U21 HAGL bị loại ở giải U21 Quốc tế 2016

Trong trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế 2016, U21 HAGL đã bị U21 Yokohama đánh bại ở loạt đọ súng. Hai đội hòa 0-0 sau 90 phút và phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Bên phía HAGL có tới 3 cầu thủ là Văn Sơn, Xuân Trường, Công Phượng thực hiện hỏng ăn khiến nhà ĐKVĐ phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc. Như vậy, U21 HAGL đã chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Người cũ chê M.U mất truyền thống

“Man United là một CLB có truyền thống tuyệt vời là chỉ dùng những HLV xuất xứ ở Vương quốc Anh. Nhưng giờ thì điều đó đã mất đi. Ngoài ra, trước đây Man United không chạy đua với các CLB khác để mua cầu thủ đắt tiền một cách vô tội vạ. Đội bóng luôn chi tiêu hợp lý nhưng lúc này, tôi có thể nói là Man United đã đánh mất điều đó”, HLV David Moyes phát biểu.

Julian Draxler chính thức tới PSG

Trang chủ của CLB Wolfsburg thông báo cầu thủ Draxler đã chính thức rời CLB Đức để chuyển tới PSG thi đấu theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng của bản hợp đồng này là 34 triệu bảng. Những chi tiết cụ thể hơn về bản hợp đồng không được 2 phía Wolfsburg và PSG tiết lộ. Hiện Draxler đã có mặt ở Paris để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản HĐ.

Arsenal tìm người thay Cech

Petr Cech năm nay đã 34 tuổi và khó thể duy trì phong độ đỉnh cao. Bởi thế, Arsenal buộc phải tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho thủ môn người Czech. Cái tên được HLV Arsene Wenger để mắt đến chính là Jordan Pickford của Sunderland. Hợp đồng của Pickford với Sunderland có thời hạn đến năm 2020. Tờ Standard cho biết ngay khi kì thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Arsenal sẽ gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho Jordan Pickford.

Chelsea nhận tin xấu vụ Verratti

Với số tiền 52 triệu bảng thu được từ Oscar (sang Trung Quốc), Chelsea đang tính sẽ tạo “bom tấn” với Marco Verratti của PSG. Đây là mục tiêu từ lâu của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên mới đây, Chelsea đã phải nhận trái đắng từ chính tiền vệ người Italy. Tiền vệ Marco Verratti khẳng định anh không hề có ý định chia tay PSG và ngỏ ý muốn kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số tại đây. Năm nay Verratti 24 tuổi và có hợp đồng với PSG tới năm 2021.

Bom tấn sắp nổ ở Real

Theo TuttoSport, Juventus tin rằng có thể chiêu mộ ngôi sao người Đức với mức giá 90 triệu euro. Sau khi chia tay Pirlo, Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn nuôi tham vọng mua 1 ngôi sao đẳng cấp cho hàng tiền vệ. Mục tiêu này của Lão bà càng cấp thiết sau khi họ bán Pogba cho Man Utd hồi mùa hè năm ngoái. Nếu thương vụ trên thành công, đây chắc chắn là quả bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.