360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 30/5: Văn Hậu nhận tín hiệu không thể vui hơn

30/05/2020, 11:01

Cập nhật tin thể thao mới nhất 30/5: Văn Hậu nhận tín hiệu không thể vui hơn; Chuyên gia khuyên Văn Lâm về V-League.

img
Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ ở lại Hà Lan

Tin thể thao mới nhất 30/5 có gì đáng chú ý? Văn Hậu nhận tín hiệu không thể vui hơn; Chuyên gia khuyên Văn Lâm về V-League; Trọng tài C1 bị bắt vì ma túy và mại dâm… và các thông tin khác.

Văn Hậu nhận tín hiệu không thể vui hơn

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang rất sáng cửa ở lại Hà Lan sau khi anh cùng các đồng đội tham gia một chiến dịch tri ân, giao lưu cùng CĐV trung thành tại nhà riêng của họ. Trên tờ Fean Online, trang tin chính thức của Heerenveen, tấm ảnh Văn Hậu chụp cùng người hâm mộ được đặt ở vị trí top.

Ở các CLB bóng đá chuyên nghiệp châu Âu, thông thường họ không bao giờ sử dụng một hình ảnh sắp ra đi cho mọi công việc liên quan tới hình ảnh. Điều này cho thấy, Heerenveen thực sự muốn giữ lại Văn Hậu. Đôi bên cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân.

Cản trở duy nhất lúc này chính là quá trình đàm phán giữa Hà Nội FC và Heereveen. Mặc dù vậy, giới chuyên môn đánh giá, việc đôi bên đều thiện chí sẽ khiến quá trình này trở nên đơn giản. Nói cách khác, Văn Hậu coi như đã chốt xong tương lai.

Thay đổi địa điểm đá chung kết C1

img
Chung kết Champions League năm nay phải tìm địa điểm mới

Theo tờ Independent, thành phố Istanbul nhiều khả năng sẽ nhường lại quyền tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải năm nay do không kham nổi các chi phí liên quan.

Dự kiến vào ngày 17/6 tới, UEFA sẽ tổ chức một cuộc họp để bầu chọn lại địa điểm diễn ra chức trận chung kết. Hiện tại một số thành phố của Đức và thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha đang nằm trong danh sách tiềm năng.

Chuyên gia khuyên Văn Lâm về V-League

img
Văn Lâm đang "sa lầy" ở Thái Lan

Khi được hỏi về tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi có tin đồn anh sẽ về HAGL hoặc Hà Nội FC, ông Lê Thụy Hải nói: “Cậu ấy mà về thì sẽ giúp 2 đội ấy tốt lên nhiều, vì đều đang yếu vị trí thủ môn, nhất là đội bóng Phố Núi. Còn Văn Lâm giờ đi đâu thì quan trọng nhất vẫn là chuyện kinh tế. Đây là nghề mà. Nếu ở Thái Lan bị giảm lương quá mà về Việt Nam thu nhập tốt hơn thì tại sao không về? Còn đi tới nơi cao hơn, kinh tế vẫn đảm bảo cao thì chắc khó đấy. Bản thân Văn Lâm cần tự hiểu và có quyết định. Còn cậu ấy trở lại V-League cũng tốt thôi. Về chuyên môn, V-League của chúng ta không quá cao nhưng cũng không tệ đâu”.

CLB Hải Phòng muốn “cầu cứu” HLV Mai Đức Chung

Theo một vài nguồn tin, sau trận thua 1-3 trước CLB Đồng Tháp tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020, Chủ tịch CLB Hải Phòng Nguyễn Mạnh Hùng đã có ý định mời HLV Mai Đức Chung về thay HLV Phạm Anh Tuấn. Tuy nhiên toan tính này sau đó vì nhiều lý do mà không thành. VFF cũng khẳng định chỉ biết ông Chung đang đảm nhận vai trò HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam.

Trọng tài Champions League bị bắt vì ma túy và gái mại dâm

Ông Slavko Vincic, 40 tuổi, trọng tài FIFA và thường xuyên điều hành các trận đấu ở Champions League và Europa League vừa bị cảnh sát Bosnia & Herzegovina bắt giữ khi triệt phá một đường dây ma tuý và gái mại dâm. Theo tờ 24Sata của Croatia, trọng tài Slavko Vincic, người Slovenia, hiện đang bị giam giữ tại TP.Bijeljina, Bosnia & Herzegovina.

img
Trọng tài Slavko Vincic

Trong cuộc truy bắt, cảnh sát Bosnia & Herzegovina bắt giữ tổng cộng 9 người phụ nữ và 26 người đàn ông, cùng nhiều tang vật gồm súng và một lượng lớn ma tuý. Trong đó có trọng tài Slavko Vincic được cho là một thành viên rất có thể đã có liên quan trong tổ chức tội phạm này.

Đội đua F1 bị rao bán do khủng hoảng tài chính

Giữa cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, để đảm bảo tương lai của mình, Williams Grand Prix Engineering Ltd đã phải tính đến việc bán đội đua WilliamsF1.

Đội đua F1 đến từ Vương quốc Anh có tên đầy đủ là Williams Martini Racing, có giá trị ước tính 380 triệu USD. Đội được thành lập từ năm 1977 dưới sự điều hành của Frank Williams và Patrick Head, từng giành 9 chức vô địch đồng đội và 7 lần đoạt danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất. Trong quá khứ, có rất nhiều tay lái kiệt xuất từng đua cho Williams như: Damon Hill, Alain Prost, Ayrton Senna hay Jacques Villeneuve.

PSG mua đứt Icardi

img
Tiền đạo Icardi

Sau nhiều ngày đồn đoán, PSG và Inter Milan cũng đi đến thỏa thuận cuối cùng dành cho tiền đạo Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã trải qua mùa giải này theo dạng cho mượn tại PSG. Giờ đây, nhà vô địch nước Pháp đã đạt thỏa thuận mua đứt anh với giá 50 triệu euro kèm theo 7 triệu euro tiền phụ phí. Trước đó, điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn của Icardi có giá lên tới 70 triệu euro.

Liverpool có khả năng không được nâng cúp trên sân nhà

Theo trang Goal, Liverpool đang đối mặt với khả năng không thể nâng cúp vô địch Premier League trên sân nhà Anfield. Lý do là bởi phía cảnh sát đã yêu cầu một số trận đấu của đội bóng này nên được tổ chức trên sân trung lập vì lo ngại CĐV sẽ kéo đến ăn mừng và qua đó làm tăng nguy cơ lây nhiễm của dịch Covid-19.

The Kop hiện tại chỉ còn cách chức vô địch đầu tiên sau 30 năm đúng 2 trận thắng. Do vậy những lo ngại bên phía cảnh sát là hoàn toàn dễ hiểu. Cũng theo nguồn tin trên, 3 trận đấu Man City -Liverpool, Newcastle - Liverpool và Everton - Liverpool đã được chọn là các trận đấu diễn ra trên sân trung lập. Đây đều là những trận mà nửa đỏ vùng Merseyside có thể đăng quang ngôi vô địch.

img
Liverpool đang ở gần ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Arsenal hoàn tất thương vụ đầu tiên trong mùa Hè

Truyền thông Anh loan tin Arsenal đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh George Lewis. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Trước đó, sao trẻ người Na Uy đã tới Arsenal xin thử việc từ tháng 3.

Anh đã gây ấn tượng với ban huấn luyện và được trao một hợp đồng chính thức sau những cố gắng của mình. Lewis năm nay mới 19 tuổi và sẽ được chọn thi đấu cho đội U23 của Arsenal. Nếu thể hiện tốt, anh sẽ được đôn lên đội một trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.