Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 4/4: Thần đồng bóng đá Đức sắp trình làng

04/04/2020, 16:30

Cập nhật tin thể thao mới nhất 4/4: Thần đồng bóng đá Đức sắp trình làng; Máy bay của Messi hạ cánh khẩn; Ngoại hạng Anh hoãn vô thời hạn.

img
Công Phượng và đồng đội phải giảm lương

Tin thể thao mới nhất 4/4 có gì đáng chú ý? Thần đồng bóng đá Đức sắp trình làng; Máy bay của Messi hạ cánh khẩn; Công Phượng bị giảm lương; Ngoại hạng Anh hoãn vô thời hạn; Sao MU góp tiền làm từ thiện… và các tin tức khác.

NBA 2019-2020 có thể bị hủy bỏ

Ngày 4/4, nhà báo Brian Windhorst của ESPN chia sẻ về viễn cảnh bi quan nhất dành cho mùa giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) 2019-2020. NBA tính đến phương án bỏ mùa giải này. Windhorst viết: “Sau cuộc thương thảo giữa NBA và Hiệp hội cầu thủ, tôi đã nói chuyện với cả 2 phía về vấn đề này. Rõ ràng NBA đang cố gắng thiết lập một số thỏa thuận cho phép họ hủy bỏ mùa giải.

Bây giờ, họ vẫn chưa làm điều đó, nhưng cả hai phía không nói về hướng khởi động lại giải đấu, thay vào đó là bàn về vấn đề tài chính sẽ như thế nào, nếu mùa giải kết thúc. Tôi nghĩ đây sẽ là sự bi quan không nhỏ lúc này”.

NBA bị hoãn mùa giải vô thời hạn vào giữa tháng 3 sau khi trung phong Rudy Gobert của Utah Jazz xét nghiệm dương tính với Covid-19. Truyền thông đưa tin NBA dự kiến sẽ trở lại trong tháng 4, nhưng mọi thứ trở nên xa vời hơn khi tình hình dịch bùng phát tại Mỹ.

Thần đồng bóng đá Đức sắp trình làng

Theo Guardian, luật mới của giải Bundesliga cho phép các CLB sử dụng cầu thủ khi họ vừa sang tuổi 16. Dựa vào thay đổi này, Youssoufa Moukoko có thể trình làng ở đội 1 của Dortmund tại Bundesliga sau ngày 20/11. Trước đó, HLV Dortmund Lucien Favre cũng cho biết sẵn sàng trao cơ hội thi đấu cho tay săn bàn 15 tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.

Moukoko được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Đức. Năm 12 tuổi, anh ra mắt đội U17 Dortmund và ghi 50 bàn thắng cho tập thể này. Sau đó, tiền đạo sinh năm 2004 tiếp tục hủy diệt giải đấu dành cho lứa tuổi U19 của Bundesliga khi ghi đến 34 bàn thắng sau 20 trận.

img
Moukoko được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Đức

Bruno giống Scholes

Theo Bryan Robson, người từng giành 2 chức vô địch Premier League cùng Man United, Bruno Fernandes có nhiều điểm giống với Paul Scholes. “Bruno không có phong cách giống Roy Keane, Paul Ince hay Nicky Butt. Đối với tôi, cậu ấu giống Paul Scholes hơn. Bruno rất xuất sắc khi có mặt ở hàng hậu vệ và tiền vệ. Cậu ấy biết cách tìm kiếm không gian ở khu vực này.

Giống như Scholes, cậu ấy đủ khả năng tung ra đường chuyền hay với nhãn quan tuyệt vời và cũng có thể tự mình ghi bàn. Hy vọng cậu ấy chứng minh những gì tôi nói là đúng và sẽ trở thành Scholes mới ở Man United”.

Công Phượng bị giảm lương

Trong thời gian vừa qua, CLB TP.HCM đã thống nhất sẽ cắt giảm lương của các thành viên trong đội trong giai đoạn V-League 2020 bị hoãn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo đó, Công Phượng và đồng đội sẽ bị cắt giảm 30% lương tháng Tư. Nếu V-League chưa thể quay lại trong những tháng tới, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục giảm lương mạnh hơn với các tỷ lệ 40% và 50% cho 2 tháng tiếp theo.

Ngoại hạng Anh hoãn vô thời hạn

Theo lịch dự kiến ban đầu, BTC Ngoại hạng Anh nhắm mục tiêu trở lại vào ngày 30/4, nhưng giải đấu số 1 xứ sương mù đã thông báo vào thứ Sáu rằng tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải sẽ không thể trở lại vào thời điểm đó và bị đình chỉ vô thời hạn. “Chúng tôi thừa nhận Ngoại hạng Anh sẽ không trở lại vào đầu tháng 5, mùa giải 2019/20 sẽ chỉ tiếp tục khi mọi thứ an toàn và thích hợp”, thông báo trên trang chủ của giải đấu có ghi.

Máy bay của Messi phải hạ cánh khẩn cấp

img
Máy bay của Messi gặp sự cố

Theo tin từ tờ Express, chiếc máy bay riêng mà Lionel Messi hay di chuyển đã buộc phải đáp khẩn cấp xuống sân bay Zaventem (Brussel, Bỉ) khi đang trên đường bay đến Tenerife. Máy bay được biết là xuất phát từ sân bay Zaventem, để bay đến Tenerife, nhưng sau 90 phút phải bay trở lại Zaventem để hạ cánh khẩn cấp lúc 9h10 (giờ địa phương) ngày 3/4. Tuy nhiên, các nguồn tin chưa xác nhận Messi có mặt trên chuyến bay này không. Đại diện ở sân bay Zaventem vẫn chưa đưa ra tuyên bố về sự cố máy bay này.

Sao MU góp tiền làm từ thiện

Theo Dailymail, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã gửi tin nhắn kêu gọi đóng góp tới toàn thể thành viên đội một Man United chiều 3/4. Cụ thể, cầu thủ người Anh muốn các đồng đội cắt giảm 30% của tháng lương hiện tại để gây quỹ từ thiện. Các thành viên Quỷ đỏ tỏ ra ủng hộ quyết định của Maguire. Số tiền quyên góp sẽ được chuyển tới Dịch vụ Y tế quốc gia Anh (NHS) để ủng hộ cho các bệnh viện và trung tâm y tế ở thành phố Manchester chống lại dịch Covid-19.

PSG hủy hợp đồng với Icardi

Theo Gazzetta dello Sport, PSG đã hủy hợp đồng mượn Mauro Icardi từ Inter ngay sau khi cô vợ và cũng là người đại diện Wanda Nara của tiền đạo người Argentina lên truyền hình khẳng định chồng mình sẽ trở về Italy sau mùa giải này. Điều này được cho là đã khiến lãnh đạo PSG nổi điên và quyết định hủy giao kèo với cầu thủ sinh năm 1993.

PSG mượn Icardi từ Inter vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Mùa này, Icardi đá 31 trận cho PSG và có 20 bàn, trong đó có 12 bàn tại Ligue 1, 5 bàn tại Champions League và 3 bàn tại cúp Quốc gia Pháp. Icardi được cho là không hài lòng với việc mình bị gạt ra khỏi đội hình xuất phát của PSG trong cả hai lượt trận với Borussia Dortmund tại vòng 1/8 Champions League.

Cựu tiền đạo V-League ủng hộ 6000 USD chống dịch

Cựu tiền đạo của Bình Dương muốn đền đáp lại những gì mình đã nhận được từ bóng đá Indonesia từ khi chia tay V-League để đến giải Liga thi đấu. Simic trở thành biểu tượng với bóng đá Indonesia. Trước mắt, cầu thủ người Croatia sẽ ủng hộ khoảng hơn 6.000 USD. Simic chuyển tiền mặt cho chương trình "One Heart Against Corona" đang được kêu gọi ở thủ đô Jakarta.

Bayern chốt thuyền trưởng

img
HLV Hansi Flick

Sau 21 trận đấu trên mọi đấu trường, Hansi Flick đã giúp Bayern giành 18 chiến thắng. Với những màn trình diễn thăng hoa, Hùm xám từ vị trí thứ 4 đã vươn lên ngôi đầu BXH Bundesliga mùa này. Tại đấu trường Champions League, họ cũng vừa có chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Chelsea trong trận lượt đi vòng 1/8 ngay tại Stamford Bridge, qua đó rộng cửa giành vé vào tứ kết. Những thành quả đó đã hoàn toàn thuyết phục được BLĐ Bayern. Mới đây, trên trang chủ, đội chủ sân Allianz Arena xác nhận HLV Hansi Flick đã ký vào bản hợp đồng chính thức với CLB. Giao kèo này có thời hạn đến năm 2023.

Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trực tiếp trên Instagram, Kaka cho rằng Leo Messi giỏi hơn Cris Ronaldo. “Tôi từng thi đấu với Cristiano Ronaldo. Cậu ấy thực sự đáng kinh ngạc, nhưng tôi chọn Messi”, Kaka trả lời câu hỏi Ronaldo và Messi ai là cầu thủ xuất sắc hơn. Cựu cầu thủ Real Madrid và AC Milan nói tiếp: “Messi là một thiên tài. Cậu ấy là một tài năng thuần túy. Cái cách cậu ấy thi đấu thật không thể tin nổi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.