Bóng đá

Tin thể thao mới nhất 6/4: Messi Thái đắt nhất CLB Sapporo

06/04/2020, 16:30

Cập nhật tin thể thao mới nhất 6/4: Messi Thái đắt nhất Sapporo; HAGL trẻ nhất V-League; Bác sĩ ở Ligue 1 tự tử

img
HAGL có độ tuổi trung bình thấp nhất V-League 2020

Tin tin thể thao mới nhất 6/4 có gì hấp dẫn? HAGL trẻ nhất V-League; Bác sĩ ở Ligue 1 tự tử; Tuyển thủ Serbia bị bắt vì phá lệnh giới nghiêm... và các tin tức khác.

Son Heung-min không được vinh danh

AFC đã chọn ra 5 cái tên xuất sắc của châu Á ở các kỳ World Cup. Trong bản danh sách này, người ta không thấy có tên của tiền đạo Son Heung-min. Trong 2 kỳ World Cup 2014 và 2018, Son Heung Min đã ghi được 3 bàn. Dù vậy, cầu thủ này chưa thể giúp đội tuyển Hàn Quốc vượt qua vòng bảng ở giải đấu ấy.

Trong khi đó, cầu thủ Hàn Quốc được vinh danh là Park Ji Sung. Cựu cầu thủ của Man Utd đã tham dự 3 kỳ World Cup cùng đội tuyển Hàn Quốc (2002, 2006, 2010). Anh cũng ghi 3 bàn ở giải đấu này và là thành viên trong thế hệ vàng của đội tuyển xứ Kim chi giành hạng 4 thế giới vào năm 2002.

Hai cầu thủ từng có 4 lần tham dự World Cup là Sami Al Jaber (Saudi Arabia) và Tim Cahill (Australia) đều được vinh danh. Người tiếp theo được vinh danh là Keisuke Honda của Nhật Bản và người cuối cùng được AFC lựa chọn là thủ thành Alireza Beiranvand của Iran.

Messi Thái đắt nhất Sapporo

Theo đánh giá của transfermarkt.com, Chanathip có giá trị lớn nhất ở CLB Sapporo. Cụ thể, tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái” có giá trị 2,4 triệu euro, cao hơn cầu thủ đứng thứ hai về giá trị chuyển nhượng là trung vệ Shindo đến 600 ngàn euro. Chanathip cũng được đánh giá là cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Thái Lan vào lúc này.

img
Chanathip Songkrasin

UEFA dọa cấm dự cúp châu Âu với những giải đấu kết thúc sớm

Chủ tịch của LĐBĐ châu Âu (UEFA), Aleksander Ceferin cho biết những giải đấu kết thúc mùa giải sớm do đại dịch Covid-19 mà chưa được phép, có thể bị cấm dự cúp châu Âu mùa tới. “Tôi không nghĩ đó là động thái đúng đắn, vì sự đoàn kết không phải là đường một chiều. Bạn không thể chỉ yêu cầu sự đoàn kết rồi sau đó đưa ra quyết định phù hợp với bạn vào thời điểm đó. Và tôi phải nói rằng họ (Bỉ) và những quốc gia nào còn quyết định theo kiểu đó, sẽ có nguy cơ bị cấm tham dự cúp châu Âu mùa tới”, chủ tịch Ceferin tuyên bố.

HAGL trẻ nhất V-League

Theo dữ liệu từ Ban tổ chức V-League 2020, HAGL là đội bóng có độ tuổi trung bình của cầu thủ trẻ nhất giải. 14 đội bóng tham dự V.League 2020 có độ tuổi trung bình trong khoảng 24 đến 27 tuổi. HAGL thêm lần nữa trở thành đội bóng có tuổi trung bình của cầu thủ thấp nhất (24,08 tuổi). Hai năm trước, đội bóng phố núi có tuổi trung bình 22,4. Tân binh Hà Tĩnh sở hữu dàn cầu thủ tương đối trẻ với tuổi trung bình 24,45. CLB Nam Định xếp tiếp theo với 24,54 tuổi. Ở chiều ngược lại, Than Quảng Ninh (27,39), Quảng Nam (27,13) và TP.HCM (27) là đội có tuổi đời trung bình cao nhất.

img

Bác sĩ ở Ligue 1 tự tử vì nhiễm Covid-19

Báo chí Pháp đưa tin bác sĩ của CLB Reim, Bernard Gonzalez đã tự tử ở tuổi 60 sau khi dương tính với Covid-19. Chủ tịch của Reim, Jean-Pierre Caillot xác nhận thông tin này và trang twitter chính thức của CLB đã đăng tải hình ảnh của bác sĩ Bernard Gonzalez để tưởng niệm ông. Báo chí Pháp đưa tin trước khi tự sát, bác sĩ Bernard Gonzalez đã để lại lá thư tuyệt mệnh. Vợ của Bernard Gonzalez cũng nhiễm Covid-19.

Tuyển thủ Serbia bị bắt vì phá lệnh giới nghiêm

Tiền đạo người Serbia Alexanderar Prijovic bị kết án 3 tháng quản thúc tại gia sau khi vi phạm lệnh giới nghiêm được áp đặt do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo Standard, tiền đạo 29 tuổi đang thi đấu cho Al Ittihad (Saudi Arabia) đã nhận tội tại một phiên tòa ở Belgrade hôm 4/4. Prijovic và bạn bè cùng nhau đi uống cafe, bất chấp lệnh cấm tụ tập quá 5 người trong không gian kín và 2 người ở nơi công cộng.

Cảnh sát đã bắt giữ Prijovic cùng 19 người khác vì tụ tập tại một quán bar ở Belgrade vào buổi tối 3/4, vi phạm lệnh giới nghiêm tại Serbia từ 17h ngày hôm trước đến 5h ngày hôm sau.

img
Prijovic (áo đỏ) bị bắt vì đi chơi đêm

Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng 6?

Theo tờ Mirror (Anh), ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã bàn bạc với chính phủ nước Anh về việc cho giải đấu hàng đầu xứ Sương mù trở lại vào tháng Sáu tới. Theo đó, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để giải đấu sẽ diễn ra ở sân vận động không có khán giả. Giải đấu số 1 nước Anh đã bị hoãn kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở Anh vào đầu tháng 3.

Sao Man City thác loạn

Trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành và các cầu thủ hầu hết đều đang phải tự cách ly tại nhà, ngôi sao thuộc biên chế Man City, Kyle Walker đã tự rước họa vào thân khi đưa gái gọi về nhà “mây mưa” suốt nhiều giờ đồng hồ. Hành động của Walker đã bị phanh phui khi gái gọi Louise McNamara tiết lộ sự việc với The Sun. Theo lời McNamara, cô cùng 1 người phụ nữ 24 tuổi quốc tịch Brazil đã được gọi tới nhà Walker vào đêm thứ 3 vừa qua. Sau khi thác loạn cùng hậu vệ Man City và một người bạn, cả hai nhận được 2200 bảng.

Liverpool báo giá Mane

img
Sadio Mane

Theo The Athletic, Liverpool sẽ chỉ bán Sadio Mane cho Real Madrid trong hè 2020 nếu nhận được 150 triệu euro. Đây là số tiền mà Liverpool ước tính cho 3 năm hợp đồng còn lại của tiền đạo người Senegal và có thể tìm kiếm sự thay thế xứng đáng trên thị trường chuyển nhượng.

Mane được cho là ứng viên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng mà HLV Zinedine Zidane gửi lên ban lãnh đạo Real Madrid. Thậm chí, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 euro/tuần cho Mane.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.