Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/5/2017

12/05/2017, 10:07

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/5/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/5/2017: Cơ quan Công an đang áp giải Trịnh Hồng Xuân.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/5/2017:

Kế toán trường lập khống bảng lương, chiếm đoạt gần 150 triệu đồng

Ngày 12/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ một kế toán trường THCS nội trú huyện Ngọc Lặc để điều tra về tội tham ô tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thi hành Lệnh bắt tạm giam, khám xét nơi ở của đối tượng Trịnh Hồng Xuân (SN 1966, ở xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) để tiếp tục điều tra, làm rõ về tội “tham ô tài sản”.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, từ năm 2011 đến năm 2013, lợi dụng nhiệm vụ được giao là kế toán trường THCS nội trú huyện Ngọc Lặc, Trịnh Hồng Xuân đã lập khống một phần bảng lương, chiếm đoạt gần 150 triệu đồng để chi tiêu cá nhân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Ngọc Phúc.

Xe khách đâm xe máy, người đàn ông nguy kịch

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h00 ngày 11/5, khi tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe khách mang BKS: 51B-018.09 chạy trên đường Kinh Dương Vương hướng từ quận Bình Tân về quận 1, TP.HCM. Khi còn cách vòng xoay phú Lâm, quận 6 khoảng 500 mét thì đâm trúng xe máy do 1 người đàn ông (khoảng 45 tuổi) điều khiển mang BKS: 51K3-5188 băng ngang qua đường.

Vụ va chạm mạnh khiến người đàn ông bị va vào kính chắn gió, văng xa trên đường. Chiếc xe máy nạn nhân bị cuốn vào gầm xe khách, trượt dài một đoạn và hư hỏng nặng. Người đàn ông bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 6 có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Xem chi tiết tại đây

7.1

Đối tượng Giao tại cơ quan Công an - Ảnh: Công an nhân dân.

Bị chê "nát rượu, không tiền", phu hồ nổi điên giết người

Ngày 11/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Huỳnh Văn Giao (33 tuổi, ngụ Trí Bình, Châu Thành) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Trần Thanh Hưng, ngụ phường 3, TP Tây Ninh.

Trước đó, Giao và anh Trần Thanh Hưng (43 tuổi, ngụ phường 3, TP Tây Ninh) cùng thi công xây dựng căn nhà thuộc xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh). Anh Hưng làm quản lý công trình, Giao phụ hồ.

Ngày 28/4, sau khi hết giờ làm việc anh Hưng, Giao và một số phụ hồ khác tổ chức uống rượu và đánh bài ăn tiền. Đến 22h cùng ngày thì Giao hết tiền nên hỏi mượn anh Hưng 100.000 đồng để chơi tiếp nhưng anh Hưng không cho và có lời lẽ xem thường Giao không có tiền. Hai bên xảy ra cự cãi, được mọi người can ngăn, Giao bỏ đi nơi khác uống rượu tiếp. Xem chi tiết tại đây

8.1

Fellaini ghi bàn mở tỉ số cho MU

Video bàn thắng MU vs Celta Vigo: Quỷ đỏ suýt ôm hận

Trận bán kết lượt về Europa League giữa MU vs Celta Vigo diễn ra đầy kịch tính. Chơi mờ nhạt nhưng MU lại bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút 17 nhờ công của Fellaini. Sau đó, Quỷ đỏ chơi phòng ngự phản công còn Celta tấn công không biết mệt mỏi.

Phút 85, Roncaglia làm sống lại hi vọng cho Celta bằng cú đánh đầu thành bàn. Tuy vậy, đó là tất cả những gì Celta làm được tại Old Trafford. Hòa 1-1, MU đã giành quyền vào chung kết với tổng tỉ số 2-1. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) đã được triển khai tại Hàn Quốc không thể chặn tên lửa đạn đạo xuyên lục địa phức tạp của Trung Quốc.

Quan chức Mỹ: THAAD không thể đánh chặn tên lửa Trung Quốc

Ngày 12/5, hãng Sputniks dẫn nhận định của ông Frank Rose, cựu Cục trưởng Cục Điều tra-kiểm soát vũ khí, dưới thời Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết, hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) đã được triển khai tại Hàn Quốc không thể chặn tên lửa đạn đạo xuyên lục địa phức tạp của Trung Quốc.

Theo ông này, “Trung Quốc có những biện pháp đối phó rất rất tinh vi… Hệ thống đánh chặn hạn chế trên mặt đất của Mỹ không có khả năng để đánh chặn tên lửa đạn đạo xuyên lục địa của Trung Quốc”.

Nhận định trên được đưa ra sau khi Bộ Quốc phòng Trung Quốc xác nhận, họ đã tiến hành một vụ thử nghiệm tên lửa mới cách đây vài ngày. "Nhằm nâng cao khả năng của lực lượng vũ trang thực hiện nhiệm vụ và ứng phó hiệu quả với các mối đe dọa an ninh quốc gia, cách đây vài ngày theo kế hoạch diễn tập hàng năm lực lượng tên lửa đã tổ chức trên vịnh Bột Hải thử nghiệm vũ khí tên lửa mới," - Ria Novosti dẫn Bộ Quốc phòng Trung Quốc cho hay. Xem chi tiết tại đây

10.1

Ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Mỹ Tâm bất ngờ lấp lửng trước tin làm đám cưới vào 23/5

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vào ngày 23-24/5 tới đây "đừng ai book show hay kêu họp hành gì. Ngày 25/5 để nghỉ ngơi vì ngày trước banh xác".

Dòng trạng thái ngắn gọn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả, đặc biệt là fan Mỹ Tâm. Bởi từ trước đến nay ai cũng biết Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng có mối quan hệ thân thiết, cả hai đều là những nghệ sĩ hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng vì nhau họ sẵn sàng "phá lệ". Chính vì thế, rất nhiều ý kiến đồn đoán rằng ngày đặc biệt hây chấn động showbiz Việt cuối tháng 5 này chính là đám cưới của "họa Mỹ Tâm".

Trong khi đó, trả lời tờ Ngôi sao, Mỹ Tâm trả lời lấp lửng: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T" và cười. Mỹ Tâm nói, thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.