Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 19/9

19/09/2020, 10:01
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 19/9: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Cầu tràn nơi xảy ra vụ việc

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 19/9, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

3 thanh niên dắt xe máy qua cầu tràn, 1 người bị nước cuốn tử vong

Sáng ngày 19/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Đức Thắng - Chủ tịch UBND xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ đuối nước khiến 1 thanh niên tử vong.

Theo ông Thắng, khoảng 5h sáng cùng ngày, có 3 thanh niên cùng đi trên 1 xe máy lưu thông qua cầu tràn Đập Quát (ở xóm 1, xã Sơn Giang). Do ảnh hưởng của bão số 5, nước chảy tràn qua mặt cầu nên cả 3 thanh niên đã xuống để dắt xe máy qua. Nước chảy xiết nên chỉ 1 thanh niên đi trước dò đường qua được bờ bên kia an toàn, 2 người còn lại cùng dắt xe máy thì bị nước cuốn trôi xuống đập. Trong 2 người bị nước cuốn trôi thì 1 người lên được bờ an toàn, người còn lại bị đuối nước tử vong.

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 10m. Còn chiếc xe máy vẫn nằm dưới đập nước, đang được lực lượng chức năng trục vớt lên bờ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tuấn Hoàng (SN 1993, trú ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn). Xem chi tiết tại đây

Báo Hoàn Cầu: TQ không còn cảnh báo mà đang diễn tập thu hồi Đài Loan

img
Không quân Trung Quốc

Quân đội đảo Đài Loan tuyên bố rằng, họ đã điều động các máy bay chiến đấu ứng phó trước việc Trung Quốc tổ chức tập trận gần eo biển Đài Loan, xâm nhập vào vùng nhận diện phòng không (ADIZ) của hòn đảo này vào ngày 18/9 vừa qua.

Cơ quan quốc phòng Đài Loan cáo buộc rằng, 18 máy bay Trung Quốc, gồm cả máy bay ném bom và máy bay chiến đấu, đã đi vào vùng nhận diện phòng không (ADIZ) phía Tây Nam của hòn đảo, và cũng đã vượt qua cả đường trung tuyến phân định eo biển Đài Loan. Truyền thông Đ

ài Loan cho biết, bắt đầu từ 7h16 sáng ngày 18/9, các máy bay của PLA đã tiếp cận đảo Đài Loan từ bốn hướng: Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Bắc của đảo. Đài Loan được cho là đã thực hiện 22 đợt ứng phó để "xua đuổi" máy bay của PLA.

Truyền thông Đài Loan, đã sử dụng cụm từ "không phận" thay vì "vùng không trung" hoặc "vùng nhận dạng phòng không" trong các chương trình phát sóng của mình. Các máy bay của Trung Quốc tham gia vào chiến dịch này gồm: 2 máy bay ném bom H-6, 8 máy bay chiến đấu J-16, 4 máy bay chiến đấu J-10 và 4 máy bay chiến đấu J-11. Tất cả gần 20 chiếc phi cơ quân sự này đã vượt qua cả đường trung tuyến phân định eo biển Đài Loan và tiến vào ADIZ phía Tây Nam của vùng đảo. Xem chi tiết tại đây

Lật tẩy “mẹ mìn” ba đời chồng, nhiều lần mang thai ảo

img
Đối tượng Nguyễn Thị Thu

Quá trình điều tra vụ án bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh, các điều tra viên cũng ngỡ ngàng bởi cuộc sống phức tạp và bí ẩn của nữ đối tượng có nhiều chồng, nhiều lần nói mang thai nhưng không xác minh được tung tích những đứa trẻ.

Gặp Nguyễn Thị Thu (SN 1988, quê ở Cao Bằng) - đối tượng bắt cóc bé trai 2 tuổi ở TP Bắc Ninh chiều 21/8, khó có thể tin người phụ nữ này lại quyến rũ được nhiều người đàn ông đến thế. Thu không xinh, to béo và có phần hơi thô kệch. Bỏ học và lang thang chơi bời từ bé, 16 tuổi Thu đã phạm tội trộm cắp tài sản, phải đi cơ sở giáo dục bắt buộc.

Rời khỏi cơ sở giáo dưỡng năm 2008, Thu về Cao Bằng, kết hôn với anh Đàm Mạnh Hùng và sinh con gái đầu lòng. Nhưng với bản tính ham chơi, lười làm, dù đã có chồng con, Thu vẫn thường xuyên lên mạng xã hội hẹn hò, chuyện trò với nhiều người đàn ông khác, trong đó có anh Đặng Văn Bằng ở huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.

Là người hiền lành chân chất, thấy Thu tâm sự nỗi niềm bố mẹ mất hết, chỉ còn một thân một mình không nơi nương tựa nên anh Bằng rất thương cảm. Thấy “cá đã cắn câu”, cuối năm 2017, Thu bỏ chồng, bỏ con sang Tuyên Quang tìm anh Bằng và sau đó nhanh chóng khiến anh Bằng si mê, làm đám cưới. Xem chi tiết tại đây

Ô tô tải tông xe buýt, 20 hành khách nhập viện cấp cứu

img
Xe buýt bị ô tô tải tông khiến 20 hành khách nhập viện cấp cứu

Tối 18/9, Công an thành phố Tân An (Long An) cho biết, đang phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn giao thông ô tô tải tông xe buýt khiến 20 hành khách phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, xe buýt mang BKS: 62B - 011.29 (chưa rõ danh tính tài xế) chở nhiều hành khách lưu thông trên tuyến tránh QL1 từ hướng TP.HCM về Long An. Khi đến ngã tư QL62 với tuyến tránh QL1 thuộc phường 6, thành phố Tân An, xe buýt rẽ trái vào QL62 để về bến xe Long An thì bị xe tải mang BKS: 50LD - 157.70 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông từ hướng Tiền Giang đi TP.HCM đâm thẳng vào hông xe buýt.

Hậu quả, 20 hành khách trên xe buýt bị thương phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu, kiểm tra mức độ chấn thương. Tại hiện trường, xe buýt bị biến dạng phần ngang hông xe, đầu xe tải bể nát. Xem chi tiết tại đây

Chuyện chưa kể về niềm hy vọng số 1 của bóng đá xứ Nghệ

img
Đặng Văn Lắm gây ấn tượng trong lần đầu tập trung cùng tuyển U22 Việt Nam

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất giàu truyền thống bóng đá, tiền vệ Đặng Văn Lắm luôn khao khát tiếp bước đàn anh, làm rạng danh thêm bóng đá xứ Nghệ và chàng trai sinh năm 1999 đang dần có được những thành quả bước đầu.

Ngày 18/6/2020, SLNA tới làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC mang theo hành trang 8 năm chưa biết mùi chiến thắng tại đây. Với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ, đoàn quân dưới quyền HLV Ngô Quang Trường được dự đoán khó lòng phá dớp. Nhưng với tinh thần chiến đấu kiên cường, cộng thêm cú ra chân đẳng cấp của Đặng Văn Lắm, đội bóng áo vàng đã ca khúc khải hoàn.

Sau bàn thắng ấy, rất nhiều CĐV đã lục tung các trang báo để tìm hiểu xem cầu thủ này là ai mà lại có thể khiến dàn sao Hà Nội FC cúi đầu rời sân. Càng bất ngờ hơn khi biết rằng Văn Lắm mới lên đội 1 SLNA từ đầu năm 2020. Với bản thân mình, tiền vệ quê Đô Lương tiết lộ, cả đêm hôm ghi bàn vào lưới Hà Nội FC anh không thể ngủ được vì sung sướng. Xem chi tiết tại đây

Mỹ nhân vướng bê bối ảnh nhạy cảm hai lần thi Hoa hậu Trái Đất là ai?

img
Teeyapar Sretsirisuvarna

Ngày 18/9, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Thailand đã chính thức công bố Teeyapar Sretsirisuvarna (tên thân mật Nampetch Teeyapar) sẽ đại diện Thái Lan dự thi Miss Earth 2020. Cuộc thi năm nay khởi động từ ngày 21/9 và đêm chung kết diễn ra ngày 29/11 bằng hình thức trực tuyến. Quyết định này khiến cộng đồng fan sắc đẹp xứ Chùa vàng bất ngờ bởi Sretsirisuvarna từng thi Miss Earth 2019 tại Philippines và lọt top 20.

Tờ Angelopedia cho rằng, Teeyapar Sretsirisuvarna trở thành người đẹp đầu tiên trong lịch sử được dự thi Miss Earth hai lần. Ngay khi thông tin này được chia sẻ, làn sóng tranh cãi bắt đầu nổ ra. Nhiều người cho rằng Sretsirisuvarna không quá nổi bật đến mức được lựa chọn đến 2 lần. Đó còn chưa kể cô nàng có đời sống riêng tư khá ồn ào, phóng túng.

Teeyapar Sretsirisuvarna sinh năm 1992, cao 1m68. Cô từng tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Bắc Bangkok. Thaiheadlines tiết lộ, đời tư của Sretsirisuvarna khá ồn ào ở Thái Lan. Năm 2014, cô đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Thái Lan nhưng bị tước vương miện vì lộ loạt ảnh cố tình lộ nội y, thân mật quá trớn với bạn khác giới, tạo dáng gợi cảm trong xe hơi... Lúc bấy giờ, cô còn bị đồn là gái bán dâm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.