Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/5/2018

19/05/2018, 09:00
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/5/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/5/2018: Nổ đầu đạn khiến 5 quân nhân thương vong. (Ảnh minh hoạ)

Bộ Quốc phòng thông tin vụ nổ đầu đạn, 2 quân nhân tử vong

Cổng Thông tin Bộ Quốc phòng mới đây đã chính thức phát đi thông tin về việc mất an toàn trong xử lý đạn của Binh chủng Công binh, Bộ Quốc phòng.

Theo đó, Bộ Quốc phòng cho biết, vào hồi 8h30 ngày 18/5 tại Trạm xử lý bom mìn cấp 5, Cụm 2/Trung tâm công nghệ xử lý bom mìn, thuộc Binh chủng Công binh, đứng chân tại xã Bình Thành (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định), trong quá trình xử lý đạn, 1 đầu đạn pháo đã phát nổ. Hậu quả, khiến 2 quân nhân tử vong và 3 quân nhân khác bị thương.

Thông tin từ Bộ Quốc phòng cho hay, hai quân nhân tử vong là Trung tá chuyên nghiệp Trần Tuấn Khanh (SN 1970, trú quán tại phường Phú Khánh, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình) và Thiếu tá chuyên nghiệp Nguyễn Quang Hinh (SN 1972, trú quán xã Thư Phú, huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến anh Nhâm tử vong tại chỗ

Va chạm với xe tải, khó nhận dạng thi thể người đàn ông

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 18/5, trên đường tránh QL1A, tại Km 1210+900/QL1, ngay mũi đường tránh huyện Tuy Phước vào thị xã An Nhơn (Bình Định) khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 34R - 015.22 do tài xế Nguyễn Văn Đê (52 tuổi, trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) di chuyển theo hướng Nam - Bắc, khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy BKS: 77AE - 004.53 do người đàn ông tên Nhâm (trú tại Đập Đá, thị xã An Nhơn) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến anh Nhâm tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe mô tô vẫn còn nguyên vẹn, nhưng thi thể nạn nhân thì không thể nhận dạng được. Rất đông người dân đến để xem vụ tai nạn kinh hoàng này. Đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã có ý định bỏ trốn nên lái xe đi nơi khác, không còn ở hiện trường. Xem chi tiết tại đây

6.1

Băng trộm nhí tại cơ quan công an

Bắt nóng băng trộm nhí đột nhập nhà công an lấy còng số 8

Tối 18/5, Đội Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá được một băng nhóm nhí gồm 7 đối tượng có tuổi đời từ 16 - 19 tuổi chuyên đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản.

Theo đó, băng nhóm này chuyên tụ tập tại 1 tiệm game ở ấp 4A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP.HCM) do Nguyễn Minh Nhật Tân (tự Tân “nhóc”, SN 2000, quê Đồng Nai, tạm trú huyện Bình Chánh) cầm đầu. Ban ngày, băng nhóm này tụ tập để cày game tại địa chỉ trên. Nửa đêm đến rạng sáng thì chúng tổ chức thành nhóm đi trộm để kiếm tiền chơi game và ma túy. Thủ đoạn của nhóm trộm nhí thường chọn nhà nào vắng chủ sẽ phá khóa hoặc tìm cách tạo lỗ hổng đột nhập vào trong trộm. Sau đó, nhóm trộm mang về tiệm game để cất giữ, chờ tiêu thụ.

Qua theo dõi đến rạng sáng 17/5, Đội Đặc nhiệm Hướng Nam đã phục kích bắt giữ Tân “nhóc” cùng 1 đàn em, là Nguyễn Hoàng Bảo (tự Bảo “ốm”, SN 2000, quê An Giang, tạm trú huyện Bình Chánh) đang đột nhập vào nhà 1 cán bộ công an ở ấp 6C, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh (TP.HCM). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Phát ngôn sốc của M.Platini: World Cup 1998 đã bị dàn xếp

Sếp cũ UEFA tiết lộ bí mật "động trời" ở World Cup

Huyền thoại bóng đá Pháp Michel Platini vừa khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi thú nhận các trận đấu tại World Cup 1998 đã bị dàn xếp. Cụ thể hơn, chính nước chủ nhà Pháp đã dùng tiểu xảo để có hai đội có mặt tại chung kết là Pháp và Brazil.

Theo Platini: "Khi chúng tôi thiết lập lịch thi đấu, chúng tôi đã vận dụng chút mánh khoé. Nếu chúng tôi kết thúc vòng bảng ở ngôi đầu bảng và Brazil cũng vậy thì chúng tôi sẽ không thể gặp nhau cho đến trận chung kết”. Tuyên bố của FIFA luôn khẳng định việc phân bảng cho các đội hạt giống như Pháp hay Brazil là ngẫu nhiên, song với tiết lộ này thì dường như không phải vậy.

Cựu tiền vệ chia sẻ rằng nước chủ nhà làm vậy đơn giản vì "muốn tận hưởng mọi thứ". Pháp gặp Brazil thời điểm đó ở chung kết mang tầm vóc siêu siêu kinh điển, "giấc mơ của tất cả mọi người", Platini cho hay lý do của hành động dàn xếp. Xem chi tiết tại đây

8.1

Hiện trường vụ rơi máy bay ở Cuba

Tin mới nhất vụ rơi máy bay ở Cuba

Truyền thông nhà nước Cuba đưa tin chỉ có 3 người sống sót trong vụ máy bay rơi ngay sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Jose Marti lúc 12h 30 phút (giờ địa phương) chiều 18/5.

Những người này đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu và đang trong tình trạng nguy kịch. Khi xảy ra tai nạn, trên máy bay có 104 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn.

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi máy bay Boeing 737, mang số hiệu CU972, do Cubana de Aviacion thuê của hãng hàng không Damojh của Mexico, đang trên đường từ sân bay quốc tế Jose Marti của thủ đô La Habana tới thành phố Holguin, miền Đông Cuba. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

"Xin hãy tin em" với những trò tinh quái của Hoài Thatcher khiến nhiều thế hệ 7x, 8x nhớ lại thời tuổi trẻ.

Cười lăn với "chị đại" Hoài Thatcher trong "Xin hãy tin em”

"Xin hãy tin em" là một bộ phim đình đám của đạo diễn Đỗ Thanh Hải thời kỳ cuối những năm 90 của thế kỷ XX. Ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ năm 1997, "Xin hãy tin em" nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Hoài “Thatcher” – một nữ sinh viên trường Đại học Tổng hợp cá tính nhưng cũng vô cùng ương bướng, ngang ngược. Xuất thân con nhà buôn, Hoài có cá tính bên ngoài mạnh mẽ, ngang tàng nhưng bên trong lại vô cùng tình cảm.

Hoài là “đầu gấu” nổi tiếng ở trường, ghê gớm tới mức con trai cũng phải sợ. Chính cô nàng cũng phải thừa nhận rằng lẽ ra mình nên là đàn ông. Nhớ lại "Xin hãy tin em" với những trò nghịch "tinh quái" của cô nàng khiến nhiều thế hệ cuối 7x, 8x nhớ lại một thời tuổi trẻ nhiều hoài bão, kỷ niệm. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.