Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/6/2018

30/06/2018, 08:55
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/6/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/6/2018: Tài xế xe Tuấn Hiệp dùng chân lái xe trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM đã bị đình chỉ công tác. Ảnh: Cắt từ clip

Chủ tịch Cà Mau chỉ đạo khẩn xử lý vụ lái xe bằng chân

Chiều 29/6, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh đã có công văn chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, xử lý lái xe vi phạm quy tắc giao thông đường bộ.

Theo UBND tỉnh Cà Mau, vào ngày 27/6/2018, trên mạng xã hội có đăng clip ghi lại cảnh lái xe mang BKS: 69B-001.89 (thuộc chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân Tuấn Hiệp) lái xe bằng chân. Vụ việc đã được Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

"Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Sở GTVT và Công an tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương kiểm tra, xác minh, xử lý trường hợp nêu trên theo đúng quy định của pháp luật và có kết quả báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh", công văn chỉ đạo rõ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Hiện trường vụ tai nạn

Người phụ nữ bị xe chở rác cán tử vong thương tâm

Đến gần 14h00 ngày 29/6, lực lượng chức năng quận Tân Bình (TP.HCM) mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 12h00 cùng ngày, xe tải chở rác mang BKS: 51C - 107.90 của công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị TP.HCM lưu thông trên đường Âu Cơ theo hướng từ quận 11 về quận Tân Bình. Khi vừa qua giao lộ Âu Cơ - Lạc Long Quân (phường 10, quận Tân Bình) thì xảy ra va chạm một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đạp xe đạp băng qua đường.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ ngã ra đường, bị bánh xe chở rác cán qua người tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

7.1

Ngôi nhà của "ông trùm" Nguyễn Thanh Tuân bị lực lượng công an tấn công, triệt tiêu

Bí ẩn cuộc điện thoại từ trong nhà của "ông trùm" Lóng Luông

Ngày 29/6, Công an tỉnh Sơn La chính thức thông tin về việc sử dụng hàng trăm chiến sĩ, xe bọc thép, vũ khí tiến hành vây ráp, tấn công sào huyệt ma túy của các đối tượng truy nã nguy hiểm là Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Theo một cán bộ công tham gia trận đánh, trước khi các mũi đồng loạt tấn công vào sào huyệt của hai đối tượng, Công an Sơn La đã phối hợp với Viện KSND tỉnh, TAND tỉnh nhiều viết thư kêu gọi, kiên trì, thuyết phục vận động 2 đối tượng ra đầu thú. Tuy nhiên, đối tượng Tuân và Thuận ngoan cố thách thức, ráo riết chuẩn bị các phương tiện, vũ khí chống đối, tuyên bố tử thủ với lực lượng Công an.

Thậm chí, trong ngày 28/6, cảnh sát tiếp tục mời mẹ của một trong những kẻ đang bảo vệ Tuân gọi điện thoại cho con trai bảo ra đầu thú. Trong cuộc điện thoại ngắn, kẻ này thông báo ông chủ đã bị tiêu diệt, trong hầm chỉ còn hắn và một kẻ khác. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Đội tuyển Hàn Quốc bị đối xử cực "sốc" dù đánh bại tuyển Đức

Đội tuyển Hàn Quốc bị đối xử cực "sốc" dù đánh bại tuyển Đức

Chiều qua 29/6, đội tuyển Hàn Quốc đã trở về nước sau khi bị loại ở vòng bảng World Cup 2018 dù thắng Đức 2-0 ở lượt đấu cuối. Hàng trăm người hâm mộ Hàn Quốc đã đón "Các chiến binh Taeguk" ở sân bay Incheon cùng những bó hoa và lời động viên.

Tuy nhiên, vẫn có một số cổ động viên phản ứng “sốc” với kết quả của thầy trò Shin Tae-yong. Họ ném trứng và những chiếc gối về phía các cầu thủ khiến lễ đón đội kém vui hơn. Trước sự việc này, số đông các CĐV còn lại đã lên tiếng bênh vực đội tuyển, kêu gọi ngừng những hành động quá khích.

HLV Shin Tae-yong cho biết cảm ơn người hâm mộ đã yêu thương và ủng hộ, giúp họ tạo ra phép màu trước Đức. Tiền đạo Son Heung-min xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc vì đã không thể giữ lời hứa giành vé vào vòng knock-out nhưng cho rằng “đã thấy hy vọng từ trận thắng Đức”. “Chúng tôi sẽ không ngủ quên với chiến thắng đó mà sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ", tiền đạo này nói. Xem chi tiết tại đây

9

CPTPP cung cấp những điều kiện khá hấp dẫn về thương mại

Động thái của Mỹ khiến Indonesia muốn gia nhập CPTPP

Nếu trước kia Indonesia hờ hững với Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) thì mới đây Phó tổng thống Indonesia bỏ ngỏ khả năng Indonesia sẽ tham gia vào thỏa thuận này kể cả trường hợp Mỹ đã rút lui.

Trong bài phát biểu bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai châu Á, Phó tổng thống Jusuf Kalla tiết lộ, Indonesia đang tái đánh giá lại Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Cũng theo ông Kalla, Indonesia đang nghiên cứu các điều kiện và khả năng để gia nhập thỏa thuận. Phát ngôn của ông Kalla cho thấy thái độ khá dè chừng, cảnh giác của Chính phủ Indonesia với hiệp định trên.

Trước đó, Phó tổng thống Indonesia từng tỏ thái độ nghi ngờ khi Tổng thống Mỹ Donald Trump ra lệnh rút Mỹ khỏi thỏa thuận này vào năm ngoái. Lúc đó, ông Kalla cho rằng, những lợi ích của TPP không còn to lớn và Indonesia không còn quá hào hứng với TPP. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Khán giả đồng thanh hát "Bùa yêu" và hét to, át cả tiếng hát của Bích Phương.

Bích Phương suýt đứng hình vì khán giả hét át tiếng hát

Một đoạn video ca sĩ Bích Phương thể hiện ca khúc "Bùa yêu" trong một sự kiện ngoài trời đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Sự kiện thu hút nhiều khán giả và đặc biệt là người hâm mộ của Bích Phương. Đáng chú ý, khi nữ ca sĩ thể hiện bản hit "Bùa yêu", nhiều khán giả đã đồng thanh hát cùng Bích Phương từ đầu tới cuối. Giọng ca của "Bùa yêu" cũng tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ hát nhiệt tình cùng khán giả.

Mặc dù là màn giao lưu và hát cùng người hâm mộ nhưng không ít người tỏ ra khá bất bình khi các fan la hét quá lớn, át cả giọng hát của Bích Phương. Nhiều người còn hài hước so sánh đội ngũ khán giả này là nhóm bè của Bích Phương. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.