Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/4/2018

04/04/2018, 09:13

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/4/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/4/2018: Vụ cháy xuất phát từ kho chứa nguyên liệu của Nhà máy, nơi có hàng ngàn tấn nguyên liệu

Nhà máy sản xuất sợi ở Quảng Ninh đang cháy lớn

Khoảng 2h30 ngày 4/4 đã xảy ra vụ cháy ở nhà máy sản xuất sợi Texhong - Ngân Long, thuộc KCN Hải Yên, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Vụ cháy xuất phát từ kho chứa nguyên liệu của Nhà máy, nơi có hàng ngàn tấn nguyên liệu. Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Ninh đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng phương tiện máy xúc của Nhà máy và hàng trăm nhân lực tổ chức chữa cháy. Để tránh cháy lan, lực lượng chữa cháy phải tiến hành đào đất, khoanh vùng không để đám cháy cháy lan sang khu vực bên cạnh.

Thông tin từ hiện trường, đến 6h00 sáng nay, đám cháy đang từng bước được khống chế. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong

Ô tô Lexus nổ lốp, đâm chết người đi xe SH

Ngày 3/4, tại đường Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô nhãn hiệu Lexus mang BKS: 14A-122.05 với xe máy Honda SH BKS: 14B1-312.09 khiến một người tử vong tại chỗ.

Tại thời điểm trên, xe ô tô Lexus đang lưu thông trên đường bất ngờ bị nổ lốp phía sau, do bất ngờ lái xe bị mất lái nên đã va chạm với xe máy Honda SH đang chạy song song bên cạnh. Sau cú va chạm mạnh đã khiến người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hạnh, sinh năm 1973, trú tại phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Xem chi tiết tại đây

6.1

Cơ sở mầm non Mầm Xanh, nơi xảy ra vụ bạo hành trẻ gây bức xúc dư luận

Đề nghị truy tố thêm bảo mẫu hành hạ trẻ ở trường Mầm Xanh

TAND quận 12 (TP.HCM) vừa có quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án hành hạ người khác xảy ra ở trường Mầm Xanh, đề nghị truy tố thêm bảo mẫu Phạm Như Huỳnh (19 tuổi). Huỳnh là bảo mẫu tại cơ sở Mầm Xanh (quận 12) do Phạm Thị Mỹ Linh (44 tuổi, quê Lâm Đồng) làm chủ. Ngoài ra, Linh còn thuê Nguyễn Thị Đào (24 tuổi, quê Đồng Nai) cùng chăm sóc hàng chục trẻ.

Do có hành vi đánh đập hơn 20 bé, hồi tháng 2, Linh và Đào bị truy tố theo khoản 2 Điều 140 BLHS (khung hình phạt 1-3 năm tù), riêng Huỳnh không bị xử lý do được xác định "hành vi mờ nhạt".

Trong quyết định trả hồ sơ nêu: vụ án chưa làm rõ hành vi của Phạm Như Huỳnh được mô tả ở cuối đoạn video của báo Tuổi trẻ cung cấp. Theo TAND quận 12, trong vụ án này, lời khai của Đào và Phan Như Huỳnh xác định Phạm Thị Mỹ Linh có nói "nếu trẻ hư thì phải đánh các cháu". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



25

Liverpool (trái) đối đầu Man City tại vòng tứ kết Champions League

Liverpool - Man City: Kẻ cầu toàn đấu người liều mạng

Man City được đánh giá cao hơn đối thủ đồng hương Liverpool khi hai đội đụng nhau tại tứ kết Champions League 2017-2018. Tuy nhiên, điểm mấu chốt quyết định kết quả cuộc đọ sức này có khả năng không nằm ở vấn đề chuyên môn.

Trong số 4 cặp đấu tại tứ kết Champions League mùa giải 2017-2018, cuộc đọ sức giữa Liverpool và Man City có lẽ được chú ý hơn cả. Không chỉ là trận derby nước Anh giữa lòng châu Âu, đây còn là cuộc chiến của hai đội bóng có cùng một tư duy chơi bóng. Man City dưới thời HLV Pep Guardiola là một tập thể đồng đều, đề cao sự liền mạch trong lối chơi, tôn thờ triết lý bóng đá tấn công. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng hướng tới sự hoàn hảo khi vận hành cỗ máy Man xanh, tức mọi mắt xích đều phải vận động ăn khớp với nhau.

Nhưng cái dở của Man City cũng lại nảy sinh từ sự hoàn hảo này. Pep Guardiola ngại thay đổi, không muốn thay đổi và gần như trận nào đội chủ sân Etihad cũng ra sân với cách chơi như vậy. Tính đến nay, HLV Pep Guardiola vẫn đang thành công nếu nhìn vào sự thống trị của Man xanh ở Ngoại hạng Anh. Thêm một chiến thắng nữa trước MU, đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ lên ngôi vô địch. Xem chi tiết tại đây

36

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu khi hai bên "ăn miếng, trả miếng"

Mỹ khai hỏa "súng lớn" trong trận chiến thương mại với Trung Quốc

Cuộc xung đột thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới Mỹ và Trung Quốc có thể tiến đến bờ vực chiến tranh thương mại khi Nhà Trắng khẳng định sẽ tiếp tục áp thuế cao các mặt hàng công nghệ cao trị giá 60 tỷ USD của Trung Quốc.

Theo nhận định của giới phân tích trên tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng, cuộc xung đột thương mại “ăn miếng, trả miếng” đã bắt đầu khi Trung Quốc chính thức tăng thuế từ 15 - 25% đối với 128 sản phẩm của Mỹ nhập khẩu vào thị trường đông dân nhất thế giới.

Rất nhanh chóng, Nhà Trắng chỉ trích Trung Quốc “bóp méo thị trường toàn cầu” và cho rằng, sự trợ cấp và khả năng sản xuất dư thừa của Trung Quốc là nguyên nhân gốc rễ của cuộc khủng hoảng thép. Động thái này được Trung Quốc lý giải là nhằm bảo vệ lợi ích của mình và cân bằng các tổn thất do mức thuế mới của Mỹ lên các sản phẩm nhôm, thép, trong khi tới 50% sản lượng thép toàn cầu được sản xuất tại Trung Quốc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Khoảnh khắc quý tử nhà Thu Minh xách váy cho mẹ gây chú ý

Thu Minh lần đầu để lộ mặt quý tử sau 3 năm giấu kín

Tối 3/4, Thu Minh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu tiên để lộ mặt quý tử sau 3 năm giấu kín. Trong ảnh, bé Gấu (tên gọi ở nhà của con trai Thu Minh) đang đi theo để xách váy cho mẹ tại một sự kiện.

Kèm theo hình ảnh là dòng chú thích hạnh phúc của nữ ca sĩ: “Nhờ được rồi nè... thương quá đi Gấu con của mẹ”. Không chỉ vậy, giọng ca Đường cong còn hào hứng tiết lộ rằng bé Gấu trộm vía rất được nhiều cô vây quanh vì ghen tị với đôi mắt và hàng lông mi khiến mẹ Thu Minh nở mũi tự hào.

Được biết, bé Gấu có tên thật là Winston Vũ De Jager, ra đời vào tháng 5/2015, là kết quả từ tình yêu của Thu Minh và doanh nhân Otto. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.