Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/6/2018

04/06/2018, 09:03
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/6/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/6/2018: Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể trả lời chất vấn trước Quốc hội

Là thành viên Chính phủ đầu tiên đăng đàn, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ có gần 4 tiếng trả lời chất vấn của ĐBQH về các vấn đề ngành giao thông.

Phát biểu khai mạc phiên chất vấn, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, nội dung chất vấn, trả lời chất vấn là một trong những nội dung trọng tâm của kỳ họp Quốc hội, được phát thanh, truyền hình trực tiếp để cử tri theo dõi, giám sát.

Theo Chủ tịch Quốc hội, thời gian qua, hoạt động giám sát nói chung và chất vấn nói riêng có nhiều đổi mới, tác động tích cực đến nhiều mặt trong điều hành của Chính phủ và địa phương, góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật, thúc đẩy phát triển KT-XH, được cử tri và nhân dân cả nước quan tâm đánh giá cao. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Chiếc xe chở dưa lao xuống vực tại đèo Tà Cơn, huyện Tuần Giáo, Điện Biên khiến tài xế nguy kịch 

Xe tải chở 15 tấn dưa lao xuống vực, tài xế nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 3/6, tại Quốc lộ 279, đoạn đèo Tà Cơn (huyện Tuân Giáo, tỉnh Điện Biên) khiến 1 người nguy kịch.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 98C - 169.48 chở 15 tấn dưa khi đi qua đèo Tà Cơn đã bị mất lái và lao xuống vực với tốc độ khá nhanh. Tại hiện trường, đầu xe tải bị biến dạng và hư hỏng nặng, toàn bộ hàng hóa khoảng 15 tấn dưa chở trong xe bị dập nát và đổ vương vãi ra ngoài.

Vụ tai nạn khiến nam tài xế bị nát một cánh tay và được người dân đi đường đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuần Giáo (Điên Biên) trong tình trạng nguy kịch. Xem chi tiết tại đây

6.1

Lực lượng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sau vụ nổ súng giữa đường khiến 1 nam thanh niên tử vong

Đang đi trên đường, nam thanh niên bị bắn tử vong

Rạng sáng ngày 4/6, công an quận 12 vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc một nam thanh niên đi xe máy bị đạn bắn vào đầu tử vong. Nạn nhân là anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp).

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều ngày 3/6, anh Kiệt cùng người bạn tên Nam điều khiển xe máy mang BKS: 59V - 822.18 chạy trên Quốc lộ 1A theo hướng từ quận Thủ Đức đi quận 12. Lúc này, có cũng một đoàn xe gồm nhiều thanh niên đi xe máy với tốc độ cao chạy cùng hướng.

Khi đến trước số nhà 1197/3d Quốc lộ 1A thuộc phường An Phú Đông (quận 12, TP.HCM) bất ngờ phía sau có hai thanh niên điều khiển xe máy vượt lên và nổ súng nhắm vào đoàn nhưng trúng vào đầu anh Kiệt. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



28

Mohamed Salah đang được hi vọng giúp đội tuyển Ai Cập trở thành "ngựa ô"

World Cup 2018 liệu có xuất hiện “ngựa ô”?

Trong số 32 đội bóng tham dự World Cup 2018, một vài cái tên không được đánh giá cao nhưng lại tiềm ẩn khả năng tạo ra bất ngờ. Thế nhưng, để thực sự gây tiếng vang không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Chưa đầy hai tuần nữa, trái bóng World Cup 2018 sẽ lăn trên đất Nga. Ngoài điểm danh các ứng viên vô địch, một phần việc khác cũng được giới mộ điệu thích thú, đó là tìm kiếm cái tên đủ sức gây bất ngờ. Đương nhiên, một đội bóng muốn trở thành “ngựa ô” phải có cái tên xuất sắc trong đội hình, người sẵn sàng xoay chuyển cục diện trận đấu ở thời điểm cần thiết.

Nếu xét tiêu chí này, Ai Cập chắc chắn được nhắc tới đầu tiên khi đội bóng Bắc Phi sở hữu Mohamed Salah, cầu thủ ghi tới 44 bàn mùa giải vừa qua, kém chân sút xuất sắc nhất châu Âu Lionel Messi đúng 1 bàn nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Chính phong độ chói sáng của chân sút 25 tuổi đã đưa Liverpool vào tới tận chung kết Champions League. Tại vòng loại World Cup châu Phi, Salah là chân sút số 1 với 5 lần lập công. Xem chi tiết tại đây

19

Nga cung cấp vé miễn phí trên 728 chuyến tàu bổ sung phục vụ World Cup 2018

Hạ tầng giao thông Nga sẵn sàng cho World Cup 2018

Đến thời điểm này, toàn bộ hạ tầng giao thông, kết nối giữa các thành phố diễn ra các trận cầu đã sẵn sàng để chào đón lượng lớn tuyển thủ và fan hâm mộ trên khắp thế giới.

World Cup 2018 sẽ diễn ra tại tổng cộng 11 thành phố, từ ngày 14/6 - 15/7 với lượng khách khổng lồ. Sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh có thể giúp Nga thu được lợi nhuận thường niên tương đương 1% trong tổng GDP (13,3 tỉ USD) trong giai đoạn từ 2013-2018 (ước tính do McKinsey thực hiện và công bố).

Chưa kể, sự kiện hiếm có này sẽ là dịp để Moscow đánh bóng hình ảnh trước cộng đồng thế giới nên việc chuẩn bị chu toàn mọi khâu, đặc biệt là hạ tầng giao thông là rất quan trọng. Hơn nữa, khoảng cách trung bình giữa các thành phố tổ chức sự kiện của Nga rất xa, khoảng 643km, dài nhất là quãng đường giữa TP Yekaterinburg và Kaliningrad lên tới 3.200km. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Màn trình diễn của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được đánh giá là khó tin tại Chung kết Britain"s Got Talent.

Britain"s Got Talent: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nói gì sau cú nhảy xuất thần?

Đêm Chung kết Britain"s Got Talent 2018 diễn ra tối 3/6 (giờ địa phương) đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân năm nay, đó là Lee Ridley (nghệ danh Lost Voice Guy). Thật đáng tiếc khi Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã biểu diễn xuất sắc màn trình diễn vô cùng mạo hiểm nhưng lại không lọt vào danh sách tốp 3.

Đêm chung kết là màn tranh tài của 10 thí sinh. Ngoài Lee Ridley còn có Micky P Kerr, nhóm Diversity Juniors, Robert White, Tim Goodacre cùng con trai Jack, Gruffydd Wyn Roberts, Donchez Dacres, Calum Courtney, nhóm D-Day Darlings và anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Trong trang phục bộ đội và gắn quốc kỳ Việt Nam ở trước ngực, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp từng bước leo qua các cây cột. Khán giả hồi hộp nín thở theo dõi từng bước đi của thí sinh. Sau một giây suýt bước hụt, các cây cột đồng đều đổ hết và chỉ còn lại cây cột mà hai anh em đang đứng. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.