Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 24/7/2019

24/07/2019, 08:25
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 24/7/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Mạng xã hội Gapo đã ra thông báo tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi

Vừa ra mắt, mạng xã hội Gapo thông báo lỗi, tạm ngưng hoạt động

Tối qua, 23/7, mạng xã hội Gapo chính thức ra thông báo: “Tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi. Chúng tôi sẽ có thông báo sau khi hoàn tất. Thành thật xin lỗi về sự bất tiện này".

Trước đó vào sáng cùng ngày, mạng xã hội Gapo của Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology) chính thức ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này, việc truy cập vào website Gapo.vn có dấu hiệu bị chập chờn, nhưng vẫn có thể tạo được tài khoản và đăng nhập thành công. Đến cuối giờ sáng, website này đã chuyển sang chế độ giới thiệu ứng dụng Gapo trên kho ứng dụng của 2 hệ điều hành iOS và Android, không còn hỗ trợ phiên bản trên web.

GAPO là mạng xã hội do người Việt tạo nên, được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng tới tháng 12/2021. Ngoài những tính năng cơ bản của 1 mạng xã hội như nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share… Gapo còn có thêm tính năng trang trí bài viết, yêu cầu định danh tài khoản người dùng. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong

Xe máy "đấu đầu" nhau, 1 người chết, 2 người bị thương nặng

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h00 ngày 23/7, trên đường ĐT753 đoạn qua ấp Cây Điệp, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 93R1 - 0860 do anh Thạch Trê (25 tuổi, ngụ ấp Năm Đô, xã Tân Phước) điều khiển, phía sau chở mẹ là bà Lâm Thị Âm (66 tuổi), lưu thông trên đường ĐT753 theo hướng tỉnh Đồng Nai - thành phố Đồng Xoài (Bình Phước). Khi đi đến đoạn ngã ba Cây Điệp thì tông trực diện vào xe máy BKS: 93N3 - 2498 do anh Nguyễn Văn Lợi (ngụ ấp Thạch Màn, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú) cầm lái đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến cả 3 người văng xuống đường; bà Âm nằm bất tỉnh, tử vong trên đường đi cấp cứu. 2 người lái xe là anh Trê và anh Lợi bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM; cả 2 phương tiện hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

img
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Nghi vấn bố đẻ ngáo đá đánh 2 con ruột đến nguy kịch ở Thái Bình

Ngày 23/7, lãnh đạo Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”. Nạn nhân trong vụ việc được xác định là 2 cháu: Vũ Lâm Ph. (6 tuổi) và Vũ Gia Kh. (2 tuổi). Cả 2 cháu là con trai ruột của Dưỡng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 23/7, người dân sinh sống tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà của Dưỡng ở cuối ngõ liền chạy đến nơi tìm hiểu sự tình thì thấy cổng nhà khóa chặt.

Lúc này, chị Trịnh Thị G. (SN 1995), là vợ Dưỡng kêu cứu cho biết, Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ trọng thương. Ngay lập tức, người dân tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, đồng thời báo sự việc cho cơ quan công an. Xem chi tiết tại đây

img
Sau 1 năm, Quỷ đỏ đã tụt hạng xuống thứ 6 với giá trị 3,81 tỷ USD

MU bị Barca, Real "dắt mũi" trên BXH top 50 CLB giá trị nhất 2019

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 50 đội thể thao có giá trị cao nhất của năm 2019. Đội bóng bầu dục Dallas Cowboys (Mỹ) tiếp tục dẫn đầu; trong khi đó, Manchester United tụt xuống vị trí thứ 6, đứng ngay phía sau Real Madrid và Barcelona.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Dallas Cowboys đứng nhất, với tổng giá trị CLB lên đến 5 tỷ USD. Ở danh sách của năm 2018, MU đứng ở vị trí thứ hai, Real và Barca lần lượt chiếm lĩnh vị trí thứ 3 và 4.

Dù không có thành tích như kỳ vọng, nhưng 3 siêu đội bóng này vẫn tạo khoảng cách khổng lồ với các CLB bóng đá khác. Nhà ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich xếp vị trí thứ 17, hơn đứt một loạt các đại diện Ngoại hạng Anh khác như Manchester City (thứ 25), Chelsea (32), Arsenal (42) và Liverpool (45). Xem chi tiết tại đây

img
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un chỉ đạo khi thị sát tàu ngầm mới

Triều Tiên cảnh giác trước toan tính của ông Trump

Theo Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA), Chủ tịch Kim Jong-un đã đến thị sát tàu ngầm mới được chế tạo và tỏ ra “rất hài lòng” sau khi được tận mắt chứng kiến hệ thống vũ khí và dữ liệu chiến thuật cùng hoạt động của phương tiện mới này.

Tại đây, ông Kim nhấn mạnh cần phải tăng cường một cách ổn định và đáng tin cậy khả năng quốc phòng qua việc chỉ đạo các cấp nỗ lực mạnh mẽ hơn để phát triển vũ khí và thiết bị hải quân như tàu ngầm, theo KCNA.

Hãng thông tấn không nêu cụ thể chính xác thời gian, địa điểm diễn ra chuyến thị sát trên cũng như loại tàu ngầm nhưng khẳng định việc triển khai hoạt động của phương tiện này gần hoàn thành. Xem chi tiết tại đây

img
Phạm Băng Băng khẳng định cô chưa từng làm mẹ.

Phạm Băng Băng đáp trả tin đồn mang thai giữa sự kiện

Theo Sina, ngày 23/7, Phạm Băng Băng tham gia một sự kiện tại Thượng Hải với tư cách người đại diện của một thương hiệu. Nữ diễn viên diện một chiếc váy trắng thanh lịch, đeo khuyên tai vàng bắt mắt. Trong sự kiện, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm đi từ thiện của mình trong chương trình thiện nguyện "Trái tim Ali".

Cô cho biết khi bắt tay vào dự án giúp đỡ trẻ em Tây Tạng có một trái tim khoẻ mạnh, cô gặp phải sự phản đối rất lớn từ người nhà và bạn thân. Bởi hành trình này vô cùng nguy hiểm vì địa hình khu vực hiểm trở. Nhiều người đã khuyên cô nên từ bỏ.

Thế nhưng cô vẫn kiên trì vì cô hiểu, bệnh tim ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của con người tới mức nào. Cô quan niệm: "Tình yêu thực sự cần sự can đảm". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.