Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/2/2019

07/02/2019, 08:08
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/2/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Thời tiết ngày 7/2: Hà Nội mùng 3 Tết nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 29 độ

Mùng 3 Tết, Hà Nội nắng nóng 29 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ từ ngày 7 đến ngày 11/2, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng phía Đông Bắc Bộ ngày 11/2 có mưa, mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời lạnh.

Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; ngày giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 29 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày 7 - 11/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ

Xe máy "đấu đầu" ô tô, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 6/2 (tức ngày mùng 2 Tết) trên QL48D, đoạn thuộc địa bàn xóm 7, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 37L1 - 616.95 do nam thanh niên tên Quyết (21 tuổi, trú xóm 3B xã Quỳnh Lộc, TX Hoàng Mai) điều khiển lưu thông trên QL48D hướng từ hướng Nghĩa Đàn – TX. Hoàng Mai. Khi tới km 1 +800 thì bất ngờ tông trực diện vào ô tô Toyota Vios BKS: 37A-194.61 đang lưu thông hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến xe máy văng khỏi đường nát bét, anh Quyết tử vong tại chỗ; chiếc xe Vios lao vào vách đồi lật 4 bánh lên trời, người lái xe (quê Qùy Hợp) bị thương nhẹ. Xem chi tiết tại đây

img
Nam thanh niên bị người dân hiểu lầm và đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em.

Đi tìm nhà bạn gái, 2 thanh niên bị đánh tơi tả vì nghi bắt cóc trẻ em

Tối 6/2, ông Cao Thành Lê - Trưởng Công an xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết: đơn vị vừa giải vây cho 2 thanh niên bị người dân hiểu lầm là bắt cóc trẻ em.

Theo ông Lê, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều cùng ngày. Lúc này, hai thanh niên đi xe máy từ huyện Yên Thành (Nghệ An) sang xã Diễn Hoa (Diễn Châu, Nghệ An) tìm nhà bạn gái mới quen qua mạng tên Mai để chúc Tết. Tuy nhiên, do không biết địa chỉ cụ thể, 2 thanh niên đã hỏi thăm một nhóm trẻ em đang chơi bên đường. Do nhà có ông bà nội tên là Mai, một bé trai đã lên xe máy đi cùng với 2 thanh niên đưa về nhà mình.

Khi về đến gần nhà, đúng lúc mẹ cháu bé đang đi tìm con, thấy con trên xe máy của 2 thanh niên lạ mặt, nghĩ con bị bắt cóc đã hô hoán dân làng ra bao vây. Thấy vậy, người dân đã bao vây và đánh 2 thanh niên.Khi về đến gần nhà, đúng lúc mẹ cháu bé đang đi tìm con, thấy con trên xe máy của 2 thanh niên lạ mặt, nghĩ con bị bắt cóc đã hô hoán dân làng ra bao vây. Thấy vậy, người dân đã bao vây và đánh 2 thanh niên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Barca hòa Real trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua

Kép phụ tỏa sáng ở Siêu kinh điển; Man City lên đỉnh Ngoại hạng Anh

Barca tiếp đón Real trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua mà không có sự phục vụ của Messi ngay từ đầu. Đội bóng áo sọc xanh-đỏ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Ngược lại, Real tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công nhờ sự cơ động của Vinicius. Ngay phút thứ 6, cầu thủ người Brazil treo bóng vào vòng cấm cho Benzema căng ngang để Vazquez dễ dàng làm tung lưới Stegen.

Nếu như những ngôi sao trẻ bên phía Real chơi ấn tượng thì một cầu thủ trẻ của Barca là Malcom cũng chơi xuất sắc. Tiền vệ người Brazil là linh hồn trong những đợt tấn công mà đội chủ nhà triển khai. Nếu Rakitic hay Suarez chính xác hơn sau đường dọn cỗ của Malcom, Barca phải có bàn thắng ở cuối hiệp 1. Đầu hiệp 2, Malcom đích thân đá bồi san bằng cách biệt trận đấu.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, hai bên chơi khá dè chừng khiến không nhiều cơ hội được tạo ra. Kết quả 1-1 giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận lượt về diễn ra vào ngày 28/2. Xem chi tiết tại đây

img
Joshua Trump ngủ gật khi Tổng thống Donald Trump đọc Thông điệp Liên bang

Cậu bé Trump ngủ gật khi Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp Liên bang

Cậu bé Joshua Trump, học sinh lớp 6 đến từ Wilmington, Delkn, người từng bị bạn bè chế giễu vì tên của mình, đã được Tổng thống Mỹ đặc cách mời tới lắng nghe Thông điệp Liên bang 2019 ngày 5/2 (theo giờ Mỹ).

Hình ảnh cậu bé ngủ gật trong buổi lễ này đã khiến cư dân mạng xã hội chú ý và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một số người cho rằng sẽ khó khăn cho một đứa trẻ phải ngồi suốt hơn 1 giờ đồng hồ để chăm chú nghe tổng thống nói về các vấn đề quá lớn lao như đối ngoại và đối nội.

Trong khi đó, nhiều người tỏ ra thích thú và nói rằng thích biểu hiện “Trump nhí”. Một số người thậm chí đã chọn Joshua để đại diện cho nước Mỹ. Bên cạnh đó, cũng có người phản đối việc lan truyền rộng rãi bức ảnh trên mạng xã hội. Xem chi tiết tại đây

img
Diễn viên Bình An

Bình An: Tháng 9 sẽ cưới ai?

Bình An đang là gương mặt được yêu thích sau khi tham gia bộ phim “Mối tình đầu”. Chàng trai sinh năm 1993 sở hữu vóc dáng cao ráo, thư sinh và gương mặt điển trai. Trong cuộc trò chuyện cuối năm, Bình An đã có những chia sẻ về những ngày Tết đặc biệt của mình.

Theo nam diễn viên, bản thân anh đã làm việc ở bên ngoài cả năm nên dù có bận thế nào, Tết là khoảng thời gian anh dành cho gia đình. Anh thích được đoàn tụ với ông bà, gia đình, anh em. Mọi người quây quần bên mâm cơm thịnh soạn, ăn uống và nói chuyện với nhau về một năm đã qua, gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn thích sắm đồ trang trí nhà cửa, đi mua đào, mua quất.

Chàng diễn viên của "Mối tình đầu" nhớ lại một kỷ niệm khiến anh nhớ nhất trong dịp Tết, đó là khi bố mẹ dặn hai anh em không được xông nhà vì kỵ tuổi. Bởi thông thường, hai anh em thường chạy ra ngoài xem mọi người đón giao thừa thế nào rồi về nhà tự xông đất. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.