Euro 2020

Tin tức bóng đá EURO 2020 ngày 17/6: Euro hôm nay trận nào HOT?

17/06/2021, 10:00

Tin tức bóng đá Euro 2020 ngày 17/6 mới nhất hôm nay; Xem tin nóng Euro, kết quả bóng đá, lịch thi đấu giải vô địch bóng đá châu Âu.

Lịch thi đấu EURO 2020

Bảng xếp hạng EURO 2020

Kết quả bóng đá:

Phần Lan 0-1 Nga

Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales

Italia 3-0 Thụy Sĩ

Lịch thi đấu bóng đá:

20h00 ngày 17/6: Ukraine - Bắc Macedonia (Trực tiếp VTV6)

23h00 ngày 17/6: Đan Mạch - Bỉ (Trực tiếp VTV3)

02h00 ngày 18/6: Hà Lan - Áo (Trực tiếp VTV3)

Đức tụt hạng ứng viên vô địch

Sau thất bại tối thiểu trước người Pháp, tỷ lệ vô địch của Đức đã thay đổi từ 9/1 (đặt 1 ăn 9) sang thành 11/1. Ngược lại, con số này với Pháp bây giờ đã 4/1 chứ không phải 5/1 như trước.

Nếu như Đức bị tụt hạng trong top các ƯCV vô địch hàng đầu thì Anh và Bỉ vẫn duy trì được vị thế khi tiếp tục đứng ngay sau Pháp với tỷ lệ cược lần lượt là 5-1 và 6-1. Ở lượt trận đầu, nếu như Anh đánh bại Croatia với tỷ số sát nút 1-0 thì Bỉ đã gây ấn tượng mạnh bằng cách đè bẹp Nga đến 3 bàn không gỡ.

img

Đức (áo trắng) tụt hạng ứng viên vô địch tại EURO 2020

Ứng viên vô địch EURO 2020 hàng đầu dưới góc nhìn nhà cái

Pháp 4/1

Anh 5/1

Bỉ 6/1

Italia 7/1

Bồ Đào Nha 7/1

Tây Ban Nha 8/1

Đức 11/1

Hà Lan 12/1

Croatia 45/1

Đan Mạch 50/1

Hai tuyển thủ Đức muốn chia tay sau EURO 2020

EURO 2020 có thể là giải đấu cuối cùng tuyển Đức có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Toni Kroos và Ilkay Guendogan. Cả hai đang cân nhắc việc chia tay ĐTQG ngay sau kỳ EURO đang diễn ra. Đây là thông tin sốc với người hâm mộ bởi bộ đôi này vẫn đang độ tuổi chín của sự nghiệp.

Kroos hiện xếp thứ 9 trong số những cầu thủ khoác áo đội tuyển Đức nhiều nhất với tổng cộng 103 trận thi đấu cho ĐTQG. Kể từ lần ra mắt Mannschaff năm 2010 tới nay, Kroos đã ghi được 17 bàn thắng cho “Xe tăng”.

Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này mới đá 47 trận cho ĐT Đức và ghi được 11 bàn thắng.

Tiền đạo ăn mừng khiêu khích bị treo giò

img

Marko Arnautovic ăn mừng khiêu khích

Dù đã lên tiếng xin lỗi vì màn ăn mừng gây tranh cãi ở trận đấu với Bắc Macedonia, tiền đạo Marko Arnautovic của đội tuyển Áo vẫn không thoát được án phạt từ UEFA.

Ở trận đấu nói trên, Arnautovic mới vào sân thay người đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Áo. Anh lừa bóng qua thủ môn và dứt điểm vào lưới trống không liên tục vỗ tay vào ngực và hét lớn: "Mấy thằng Albania chết tiệt".

Vì hành động trên, mới đây Arnautovic đã bị UEFA treo giò 1 trận ở EURO 2020. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải làm khán giả khi Áo chạm trán đối thủ đáng gờm Hà Lan ở trận đấu diễn ra vào ngày 18/6 tới.

Pháp bị “sờ gáy” vì để cầu thủ vừa bất tỉnh thi đấu

Ở trận đại chiến giữa Pháp vs Đức, hậu vệ Pavard đã có pha va chạm rất mạnh với Robin Gosens trong hiệp 2 và dường như bất tỉnh trong một thời gian ngắn trước khi trở lại thi đấu.

''Tôi đã bị sốc nặng. Tôi dường như bất tỉnh trong 10 đến 15 giây. Sau đó thì tốt hơn'', Pavard chia sẻ.

Trước những tuyên bố này của hậu vệ 25 tuổi, UEFA muốn biết điều gì đã xảy ra và liệu các giao thức có được tuân thủ hay không.

Như đã biết, trước thềm EURO 2020, tất cả các đội bóng, bao gồm cả các bác sĩ đã đồng ý với một điều lệ chấn động nêu rõ: "Chúng tôi xác nhận rằng nếu một cầu thủ của đội bóng nào bị nghi ngờ bị chấn động, anh ta sẽ ngay lập tức bị loại khỏi sân, cho dù đang tập luyện hay thi đấu".

img

Pavard nằm sân sau va chạm

Rudiger phủ nhận cắn Pogba

Trong trận đấu giữa Đức và Pháp ở bảng F EURO 2020 đêm qua, Antonio Rudiger đã để lại hình ảnh xấu xí khi có hành động giống như cố gắng cắn vào vai Paul Pogba. Ở thời điểm đó, tiền vệ người Pháp đã phàn nàn với trọng tài chính Cerro Grande, nhưng ông này không thổi phạt hay rút thẻ với Rudiger.

Sau trận đấu, Pogba trả lời truyền thông và cho rằng Rudiger đã cắn nhẹ vào lưng anh. Cho dù không trách móc Rudiger, nhưng Pogba khẳng định anh đã cảm thấy trung vệ này muốn cắn mình.

Tuy nhiên, Rudiger đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Trung vệ người Đức cho biết anh chưa từng có ý nghĩ đó, và anh chỉ va chạm nhẹ với Pogba trên sân. Rudiger giải thích với các phóng viên: “Tôi không nên áp sát miệng vào lưng cậu ấy, hoàn toàn không nên. Hình ảnh đó trông thật đáng tiếc”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.