Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 14/3/2017

14/03/2017, 09:35

Chưa trang bị cân, cảng vụ khó xử xe quá tải, Cách xử lý “lạ đời” của CSGT với đoàn xe chở gỗ...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 42 ra ngày 14/3/2017

Chưa trang bị cân, cảng vụ khó xử xe quá tải

Dù Nghị định 46 đã trao thêm nhiều quyền cho cảng vụ kiểm tra và xử lý xe quá tải tại các cảng biển, tuy nhiên lực lượng này chưa được trang bị cân mà phải dựa chủ yếu vào cảm quan và thông qua việc kiểm tra hóa đơn giao nhận hàng, phiếu in cân của các cảng. (Xem chi tiết)

Cách xử lý “lạ đời” của CSGT với đoàn xe chở gỗ
Kỳ 1: 16 xe chở gỗ bị “giam lỏng” 3 ngày

Trong vai một phụ xe, PV Báo Giao thông đã thâm nhập thực tế và mục sở thị đoàn xe chở gỗ "khủng" chạy liên tỉnh phá nát đường. Đặc biệt, PV ghi nhận cách làm việc "lạ đời" của CSGT huyện Ea Súp (Đắk Lắk) khi xử lý đoàn xe này. (Xem chi tiết)

Lập tổ tư vấn lựa chọn kiến trúc sân bay Long Thành

Ngày 13/3, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì cuộc họp nghe báo cáo kết quả thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành. (Xem chi tiết)

Phương án kiến trúc sân bay Long Thành nào đạt điểm cao nhất?

Dân bất ngờ cách xử lý thông tin nóng về giao thông

Những phản ánh của người dân về các vấn đề giao thông qua đường dây nóng Thành ủy TP.HCM hoặc đường dây 1022 về lĩnh vực hạ tầng đều được Sở GTVT TP.HCM xử lý kịp thời. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Phạt không xuể người đi ngược chiều, dù có cầu vượt

Cầu vượt cho người đi bộ và xe máy bắc ngang qua QL18 đoạn qua địa phận TP Uông Bí (Quảng Ninh) đã được đưa vào sử dụng, nhưng người tham gia giao thông vẫn cố tình đi ngược chiều, đối đầu với các “hung thần” dễ gây TNGT.

Đường sắt tung hàng loạt tàu “5 sao” hút khách du lịch

Nhắm tới đối tượng khách du lịch đầy tiềm năng, đường sắt đang đóng mới hàng loạt tàu “5 sao” để hút khách trên các tuyến du lịch. (Xem chi tiết)

Vì sao tội phạm ấu dâm ngày một gia tăng?

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá, TS. Đỗ Cảnh Thìn, Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu tội phạm học và điều tra tội phạm (Học viện Cảnh sát Nhân dân) khẳng định, ấu dâm là loại bệnh lý xuất phát từ chính môi trường sống đang bị xuống cấp... (Xem chi tiết)

Phó Thủ tướng yêu cầu báo cáo vụ xâm hại bé gái ở HN

Trung Quốc quản vỉa hè, bãi đỗ xe thế nào?

Hiện nay, quản lý vỉa hè đang là một vấn đề nổi cộm của nhiều đô thị đang phát triển không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở nhiều nước đang phát triển, trong đó có Trung Quốc.

Phế truất hài nhảm, ca nhạc truyền thống lên ngôi

Gameshow ca nhạc truyền thống, sạch sẽ nằm trong top chỉ số thị phần người xem cao nhất (Sharing). Đây là tín hiệu đáng mừng sau một thời gian các gameshow hài, ca nhạc chiêu trò từng “làm mưa làm gió” trên thị trường sản xuất giải trí. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

V-League 2017: TP.HCM đang “bay” nhưng khó làm nên chuyện

Đó là khẳng định của HLV Lê Thụy Hải khi đánh giá phong độ cũng như lối chơi của CLB TP.HCM tại V-League 2017. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.