Xã hội

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 5/2/2022

05/02/2022, 09:11

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 5/2/2022: Xe máy "đấu đầu" ô tô bán tải trên QL6, 2 người thương vong...

Cập nhật tin tai nạn giao thông mới nhất trong ngày trên cả nước, tình hình giao thông, kiểm tra nồng độ cồn, xử lý nghiêm các vi phạm...

Hai mẹ con nghi nhảy vào tàu hoả tự tử trong sáng mùng 4 Tết

img

Khu vực xảy ra tai nạn tàu va một phụ nữ và trẻ em nhảy vào đường tàu ở Linh Đàm

Thông tin với Báo Giao thông trên chuyến tàu SE5 đang chạy vào ga Sài Gòn, Trưởng tàu Đoàn Anh Tuấn cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 9h04 ngày 4/2 (ngày mùng 4 Tết), khi tàu mới xuất phát ga Hà Nội lúc 8h50.

Khi tàu chạy đến Km 6+ 090 khu gian Giáp Bát - Văn Điển tuyến đường sắt Bắc - Nam thì đâm vào một người phụ nữ và một trẻ em gái. Người phụ nữ khoảng 35 - 40 tuổi bị tàu cán đôi người, từ vong tại chỗ. Bé gái khoảng 8 tuổi bị thương nặng. Tổ tàu đã cử người đưa đi cấp cứu và cử nhân viên ở lại giải quyết để tàu tiếp tục hành trình.

“Khu vực xảy ra tai nạn hai bên đường sắt đều có rào chắn cao, không phải giao cắt đường ngang hay lối đi tự mở. Không hiểu sao hai người này lại ở khu vực đó. Lái tàu cho biết, tàu đang chạy bất ngờ hai người này lao vào nên không hãm kịp. Còn theo một người dân chứng kiến lúc đó, khi tàu đang đến gần, thì hai người này chạy vào đường tàu. Vì thế đoán có thể tự tử... Hiện nay cháu bé vẫn đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai. Chúng tôi cũng đã báo các cấp để có các bước giải quyết tiếp theo”, Trưởng tàu Tuấn cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xe máy "đấu đầu" ô tô bán tải trên QL6, 2 người thương vong

img

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: ĐVCC

Tin từ Chi cục Quản lý Đường bộ I.1 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, vụ TNGT xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 4/2, tại Km 125 +900 trên QL6, thuộc địa phận xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô bán tải mang BKS 35C - 108.83 chạy trên QL6 theo hướng Hà Nội - Sơn La, khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 28M1 - 115.48 đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng, vỡ vụn nhiều phần. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng huyện Mai Châu điều tra làm rõ.

Mùng 4 Tết Nhâm Dần: 29 vụ TNGT, hơn 400 xe bị tạm giữ trên đường du Xuân

img

CSGT Hà Nội kiểm tra chuyên đề nồng độ cồn đối với người điều khiển xe máy trong dịp đầu Xuân Nhâm Dần

Tin từ Cục CSGT (Bộ Công an), trong ngày mùng 4 Tết Nhâm Dần, toàn quốc xảy ra 29 vụ TNGT làm thương vong 39 người.

Cụ thể, trong ngày mùng 4 Tết Nhâm Dần, toàn quốc xảy ra 29 vụ TNGT, làm chết 17 người, bị thương 22 người. So với ngày cùng kỳ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 giảm 2 vụ, giảm 2 người chết, giảm 2 người bị thương. So với cùng kỳ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 giảm 7 vụ; giảm 3 người chết, giảm 20 người bị thương. Trong đó, trên tuyến đường bộ xảy ra 28 vụ TNGT, làm chết 17 người, bị thương 21 người; tuyến đường sắt xảy ra 1 vụ tai nạn, bị thương 1 người; còn trên tuyến đường thuỷ nội địa, không xảy ra tai nạn.

Ngày mùng 4 Tết, riêng đối với tuyến đường bộ, CSGT Công an các địa phương đã kiểm tra, phát hiện xử lý 1.133 trường hợp vi phạm; phạt tiền gần 1 tỷ đồng; tạm giữ 7 xe ô tô, 417 xe mô tô; tước 36 GPLX các loại, trong đó vi phạm nồng độ cồn xử lý 126 trường hợp, số phương tiện vi phạm được phát hiện qua hệ thống camera giám sát 627 trường hợp. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.