Showbiz

Tình bạn của NSND Trung Đức với “người tình sân khấu” NSND Thu Hiền ra sao?

30/04/2022, 11:30

NSND Thu Hiền và NSND Trung Đức là cặp song ca nổi tiếng. Không chỉ trên sân khấu, cả hai cũng là những người bạn thân thiết ngoài đời.

Chia sẻ với phóng viên, NSND Trung Đức cho biết hiện nay, ông và nghệ sĩ Thu Hiền vẫn hay được mời diễn chung. Tuy nhiên, hai năm qua, dịch Covid-19 khiến các nghệ sĩ không có cơ hội được lên sân khấu nhiều.

Cùng đó, NSND Thu Hiền giờ cũng định cư ở TP. Hồ Chí Minh. Do vậy cả hai cũng ít có thời gian gặp nhau.

img

NSND Trung Đức và NSND Thu Hiền vẫn hay được mời diễn chung

Trong mắt ông, Thu Hiền là một đồng nghiệp tuyệt vời, là người tốt tính, nhường nhịn và luôn giúp đỡ người khác, không bao giờ kiêu ngạo. Bà cũng là thầy của nhiều giọng ca thành danh trong các cuộc thi Sao Mai.

Cả hai có nhiều kỷ niệm khi đã đi diễn cùng nhau khắp trong và ngoài nước, cả những vùng biên giới, hát phục vụ bộ đội.

Cũng chính nghệ sĩ Thu Hiền là người đã dạy Trung Đức hát dân ca. “Tôi cũng thuộc kiểu tiếp thu nhanh nên Thu Hiền dạy gì, tôi đều lĩnh hội khá nhanh. Do đó, Hiền không phải dạy lại nhiều lần”, ca sĩ gạo cội tâm sự.

Trước tin đồn tình cảm muôn thuở xoay quanh mối quan hệ giữa hai người, NSND Trung Đức phủ nhận. Ông khẳng định, mình là nghệ sĩ Thu Hiền hoàn toàn trong sáng, không có tình ý gì với nhau. “Chúng tôi chỉ là bạn bè và đồng nghiệp thân thiết thôi”, ông nhấn mạnh.

img

NSNS Thu Hiền đã hướng dẫn người bạn của mình hát dân ca

Nam nghệ sĩ tiết lộ sắp tới, ông cùng NSND Thu Hiền sẽ cùng hội ngộ, chuẩn bị ra mắt một đĩa nhạc chung, hát những ca khúc đi cùng năm tháng.

Ở tuổi 70, NSND Trung Đức vẫn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với âm nhạc. Ở ông vẫn toát lên vẻ nhanh nhẹn, tích cực. Ông cũng là một trong những nghệ sĩ ở tuổi “thất thập cổ lai hy” vẫn thường xuyên tham gia biểu diễn.

Đồng thời, ông cũng tham gia công tác giảng dạy ở trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội và một số bạn trẻ yêu thích ca hát.

img

NSND Trung Đức chăm chỉ tập thể thao, luyện thanh đều đặn

Nói về cuộc sống của mình, nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân vẫn sống vui vẻ, cuộc sống đầy đủ. Ông có thể sống thoải mái bằng lương hưu và cát-sê đi diễn. Hiện tại, ông đang sống cùng con gái mới ở Đức về.

Đồng thời, để giữ sức khỏe và giọng hát, nghệ sĩ gạo cội cũng chăm tập thể dục. Hàng ngày, ông dậy từ 4 giờ sáng để tập thể dục và 6 giờ là đi ăn sáng – cà phê với bạn bè.

“Tôi vẫn luyện thanh đều đặn ngày hơn 30 phút không hề mệt. Giọng của tôi ở thời điểm hiện tại vẫn rất tốt, lên những nốt cao vẫn ổn lắm”, NSND thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.