Trong nước

Tình hình chấn thương của Xuân Trường ra sao?

19/05/2016, 09:00

Chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển rất tốt và tiền vệ này sẽ sớm trở lại.

xuan-truong

Xuân Trường đã tập luyện trở lại

Trong danh sách triệu tập vào ĐTVN do HLV Hữu Thắng công bố chính thức vào hôm qua (18/5), tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL (đang thi đấu cho Incheon theo dạng cho mượn) đã được điền tên. Tuy nhiên, ngay khi bản danh sách của HLV Hữu Thắng được công bố, nhiều ý kiến đã bày tỏ lo ngại, bởi mới đây Xuân Trường đã dính chấn thương xương chậu khá nặng. Thời điểm đó, các bác sĩ cho biết Xuân Trường phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Nhằm trấn na dư luận, HLV Hữu Thắng cho biết, Xuân Trường đang bình phục tốt và đã tập luyện trở lại. “Tôi đánh giá rất cao khát khao cống hiến cho đội tuyển của Xuân Trường. Tôi có liên lạc với Trường thì cậu ấy nói mình đã được BHL Incheon cho phép tập nặng và hoàn toàn đủ khả năng ra sân. Phía CLB Incheon cũng xác nhận điều này nên tôi đã quyết định triệu tập Xuân Trường”.

Ở lần tập trung trước, Xuân Trường cũng được gọi và chơi khá hay trong cả hai trận giao hữu lẫn hai trận vòng loại World Cup 2018 (gặp Đài Loan và Iraq). Hiện tại, Xuân Trường vẫn chưa được ra sân đá chính lần nào trong màu áo Incheon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.