Tình tiết bất ngờ trong vụ VFF tìm người thay Miura

03/02/2016, 14:46

VFF đã có quyết định trong việc lựa chọn người thay thế HLV Miura.

hlv-le-huynh-duc
HLV Lê Huỳnh Đức được VFF nhắm thay Miura

Những ngày qua, thông tin VFF tìm ứng viên thay thế HLV Miura nắm ĐTVN nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Dù đã thống nhất phương án chọn HLV nội nhưng việc có tới 4-5 ứng viên sáng giá khiến người hâm mộ rất mong chờ quyết định cuối cùng từ phía VFF. Theo giới truyền thông, HLV Nguyễn Hữu Thắng là ứng viên số 1 cho chiếc ghế Miura để lại. Bản thân nhà cầm quân này cũng từng úp mở khả năng dẫn dắt ĐTVN nếu được VFF gửi lời mời.

Mặc dù vậy, VFF đã khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng. Cách đây ít ngày chính HLV Huỳnh Đức phát biểu rằng anh không mấy hứng thú với công việc trên tuyển và chỉ muốn tập trung giúp SHB Đà Nẵng thi đấu tốt ở mùa giải tới. Khi được biết về thông tin VFF chọn mình thay HLV Miura, vị thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn cũng khá bất ngờ và cho biết chưa nhận được bất cứ liên hệ nào từ VFF.

Trước đó, ông Bùi Xuân Hòa, Giám đốc điều hành CLB SHB Đà Nẵng, BLĐ đội bóng sẵn sàng tạo điều kiện để HLV Lê Huỳnh Đức lên tuyển nếu được VFF ủng hộ, tạo điều kiện cũng như đảm bảo rõ ràng các quyền lợi.

Được biết, trong trường hợp không thuyết phục được HLV Lê Huỳnh Đức, VFF sẽ chuyển sang phương án mời HLV Hữu Thắng. Dự kiến, danh tính HLV dẫn dắt ĐTVN sẽ được chính thức công bố sau Tết Bính Thân 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.