An ninh hình sự

Tình tiết mới vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Trà Vinh

05/05/2017, 08:17

Một camera an ninh cách hiện trường vài trăm mét đã ghi được hình ảnh được cho là giống tên cướp ngân hàng.

cuop-ngan-hang

Hình ảnh được cho là kẻ cướp do camera nhà dân gần ngân hàng ghi lại. 

Liên quan vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Trà Vinh, theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra, một camera an ninh của nhà dân cách hiện trường vài trăm mét đã ghi được hình ảnh được cho là giống tên cướp ngân hàng.

Theo Pháp luật TP. HCM, hình ảnh được camera an ninh của người dân ghi lại cho thấy người đàn ông cao khoảng 1m7, dáng gầy, nói giọng miền Bắc, chân bị dị tật, đội nón bảo hiểm, đeo kính râm có khẩu trang che mặt, chạy xe Sirius màu đỏ đen, không biển số và mang giày xám có nhiều dây buộc giống của công nhân công trình.

Hình ảnh này trùng khớp với mô tả của nhân chứng cũng như camera ghi tại toàn cảnh vụ cướp tại ngân hàng.

Vì vậy, ngày 4/5, đại tá Lê Văn Việt - Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đến thị xã Duyên Hải phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm trong vụ cướp tại Chi nhánh ngân hàng Vietcombank. Tham dự buổi tuyên truyền, phát động có hơn 1.000 công nhân Trung tâm nhà máy nhiệt điện Duyên Hải và các ban ngành, đoàn thể cùng người dân đến dự.

Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh kêu gọi người dân khi phát hiện người có đặc điểm nhận dạng tương tự hoặc có manh mối về kẻ cướp nên báo ngay cho công an gần nhất. Những thông tin có giá trị giúp công an sớm phá được vụ án, bắt được kẻ cướp sẽ có phần thưởng xứng đáng.

Thông tin trên tờ VnExpress cho biết thêm, hơn tuần xảy ra vụ cướp, cơ quan điều tra tiếp nhận khá nhiều thông tin của người dân cung cấp về những dấu hiệu có liên quan về kẻ cướp và đang tiếp tục nghiên cứu, phân tích... "Việc rà soát, khoanh vùng nghi phạm đang được tập trung quyết liệt", lãnh đạo Công an Trà Vinh nói.

Trước đó, vào chiều 26/4, một người đàn ông bịt mặt chạy xe máy đến ngân hàng Vietcombank tại thị xã Duyên Hải, chĩa súng khống chế nhân viên cướp đi số tiền gồm 1,580 tỷ đồng và 35.900 USD. Ngân hàng cho biết đã mua bảo hiểm đầy đủ nên không bị tổn thất về tài chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.