Showbiz

Tình trẻ cầu hôn hoa hậu Thu Hoài bằng nhẫn kim cương "khủng"

25/12/2019, 17:30

Hoa hậu Thu Hoài vừa được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn sau 4 năm hẹn hò và yêu nhau.

img
Doanh nhân Trí Tống quỳ gối cầu hôn Hoa hậu Thu Hoài

Sau 4 năm hẹn hò và yêu nhau, hoa hậu Thu Hoài vừa khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khi bạn trai doanh nhân Trí Tống cầu hôn mình ở một nơi lãng mạn tại Mỹ. Màn cầu hôn bất ngờ tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của Trí Tống khiến Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 vô cùng bất ngờ và xúc động.

Trước mặt đông đảo mọi người, chàng doanh nhân đã quỳ gối cầu hôn, khiến Thu Hoài "đứng hình" trong 1 phút. Cô bất ngờ khi bạn trai rất chu đáo khi chuẩn bị cả đội quay phim, chụp ảnh từ Việt Nam sang tận Mỹ. Trong khoảnh khắc đặc biệt này, Thu Hoài đã nhận lời.

img
Hoa hậu Thu Hoài khoe chiếc nhẫn kim cương cầu hôn

img
Chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng, có màu sắc đặc biệt được doanh nhân Trí Tống âm thầm đặt mua để cầu hôn bạn gái

Sau màn cầu hôn của bạn trai, Thu Hoài đã đổi sang trạng thái 'đã đính hôn' trên trang cá nhân để đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả và nhiều sao Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Nguyên Khang, Dương Thùy Linh,...

Thu Hoài hẹn hò với Trí Tống từ năm 2015 nhưng cả hai giấu kín mối quan hệ và hạn chế xuất hiện cùng nhau trước đám đông vì không muốn thu hút sự quan tâm của dư luận. Doanh nhân Trí Tống kém Thu Hoài 10 tuổi. Nói về bạn trai, Thu Hoài từng nhận xét, bạn trai cô không phải đại gia nhưng là người giàu tình cảm, và như vậy là đủ với cô. "Tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ", người đẹp chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.