Điện ảnh

Để đóng "Chị chị em em", Chi Pu phải đi ở khu ổ chuột, bưng bê quán nhậu

24/12/2019, 20:36

Nhà sản xuất “Chị chị em em” từng phải thuyết phục Chi Pu đi ở trọ trong khu ổ chuột, làm bưng bê quán nhậu.

img
Chi Pu trong phim "Chị chị em em"

Cùng với "Mắt biếc", "Chị chị em em" đang là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn ngoài rạp chiếu vào dịp cuối năm với sự tham gia của Thanh Hằng và Chi Pu. Trong lần trở lại với điện ảnh lần này, Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn, kỹ năng diễn xuất cũng tốt hơn.

Vai diễn của Chi Pu trong phim vốn được “đo ni đóng giày” cho nàng hotgirl một thời của đất Hà Thành. Theo nhà sản xuất Will Vũ, vai diễn này không những không quá sức mà còn phù hợp với Chi Pu. Trước khi quyết định, anh đã nghiên cứu rất kỹ các MV và các bộ phim Chi Pu từng đóng, và nhận thấy đây là lựa chọn thích hợp cho một vai diễn đa nhân cách.

“Tôi nhìn ra được tố chất của Chi Pu nên quyết tâm dành mọi nguồn lực để hỗ trợ tốt nhất cho cô trong phim. Nếu không phải Chi Pu, thì sẽ là ai? Không ai cả! Đây là vai diễn dành riêng cho cô ấy”, NSX Will Vũ quả quyết.

img
Nhà sản xuất Will Vũ

CEO Muse Films cũng tiết lộ về sự biến hóa đa dạng về ngoại hình của nhân vật Bảo Nhi (Chi Pu đóng) trong phim. Theo đó, vì đây là vai diễn đa nhân cách, nên Chi Pu phải thực sự biến hóa theo diễn biến tâm lý nhân vật. Từ hình ảnh “em gái Hóc Môn” hoang dã, nổi loạn, bụi đời tới cô gái bị bỏ rơi nhã nhặn, dịu dàng, đáng thương mang vẻ đẹp tự nhiên, dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện. Cuối cùng là hình ảnh cô gái cắt tóc ngắn với vẻ đẹp vừa ngây thơ, trong sáng nhưng cũng gợi cảm đàn bà.

Được biết, khi Chi Pu nhận lời tham gia bộ phim, ê-kíp biên kịch đã dành khoảng 2 tháng để chỉnh sửa cho nhân vật và Chi Pu để tiệm cận nhau về mọi thứ. Trong khoảng thời gian đó, giọng ca của “Đóa hoa hồng” được NSX và Kathy Uyên huấn luyện diễn xuất thêm để đảm bảo cô ấy có thể nhập vai một cách hoàn hảo nhất.

img
Dàn diễn viên chính và đội ngũ sản xuất bộ phim "Chị chị em em"

Vì Chi Pu ngoài đời là một ngôi sao nên để vào vai một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, nữ diễn viên trẻ đã được thuyết phục để trải nghiệm thực tế bằng cách đi ở trọ và làm phục vụ ở quán ăn. Chi Pu phải sống ở trong những căn phòng trọ nhỏ tồi tàn, ít tiện nghi trong khu ổ chuột, cũng như đi bưng bê, thu dọn, lau bàn ghế ở các quán nhậu.

Không chỉ là vai diễn, Chi Pu còn đích thân thể hiện phần nhạc phim dù ở vai trò ca sĩ, giọng ca sinh năm 1993 không được đánh giá cao. Lý giải cho việc ưu ái Chi Pu, NSX Will Vũ thẳng thắn cho hay, anh có thể mời những ca sĩ có giọng hát nội lực, có kỹ thuật hát bài bản: “Nhưng tôi nghĩ, điều đó sao bằng hát với trái tim, với cảm xúc thật sự? Hơn nữa, khi mời và trao đổi cùng nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện để thực hiện OST cho phim, chúng tôi phải cùng ngồi nghe, lựa chọn, chỉnh sửa để có một ca khúc rất phù hợp với giọng hát của Chi Pu cũng như cảm xúc của nhân vật".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.