Thị trường

TNI King Coffee mở đường cho cafe và nông sản Việt vươn ra thế giới

16/11/2021, 20:17

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và TNI King Coffee là đại diện cho ngành cafe và nông sản Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai.

Đại diện Việt Nam, Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: Dubai được biết đến là cánh cổng vươn ra thế giới rất tốt. Các doanh nghiệp từ 198 quốc gia được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện.

Chính phủ Dubai đã đầu tư đến 9 tỷ USD cho Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta – gấp nhiều lần Disney Land, được xây dựng và tổ chức các hoạt động hàng ngày nhộn nhịp và thú vị.

img

Ba Lê Hoàng Diệp Thảo tại gian hàng TNI King Coffee - Vietnam Pavilion 2

Được tổ chức 5 năm/lần, đây là dịp để gác quốc gia trình diễn hình ảnh Văn hóa, Khoa học, Du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước mình, lần này được tổ chức tại Dubai.

Chính vì vậy, EXO 2020 Dubai không chỉ giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới ngay tại 1 địa điểm, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày tại Dubai.

Bà Diệp Thảo cũng chia sẻ về những thuận lợi của TNI King Coffee khi quyết định mở văn phòng tại Dubai. Bên cạnh đó, bà cũng cho biết cafe và văn hoá Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

img

Khu giới thiệu hình ảnh của Việt Nam tại triển lãm

Bà Diệp Thảo cũng đã đệ trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hồ sơ ủy quyền TNI King Coffee thực hiện hồ sơ kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam. "Nếu việc công nhận kỷ lục này được công bố ngay tại Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 thì 192 quốc gia sẽ biết đến tiếng tăm của cà phê Việt Nam và ủng hộ cho Việt Nam tốt hơn", bà Thảo tin tưởng.

Tháng 12 sẽ có rất nhiều sự kiện tại Dubai, vì vậy bà Diệp Thảo khuyên doanh nghiệp nên chủ động đến đây để tiếp cận với cơ hội vươn mình ra thế giới bởi theo bà: "Tham gia các sân chơi lớn nhất hành tinh để thực sự vươn mình ra thế giới là cách mà tôi đã đưa các thương hiệu hàng đầu của mình đi trong suốt 25 năm qua. Hãy đi, để mở thêm nhiều cánh cửa mới cho doanh nghiệp và cho đất nước mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.