Tóm gọn bộ đôi "hợp tác" môi giới mại dâm

13/01/2015, 14:07

Mỗi trường hợp môi giới thành công, Quỳnh thu 1,5 triệu đồng từ khách mua dâm rồi chia cho Hùng từ 300 – 500 ngàn đồng; Hùng "cắt" lại cho gái bán dâm khoảng 80 ngàn đồng.

Hai đối tượng Quỳnh và Hùng tại cơ quan công an
Hai đối tượng Quỳnh và Hùng tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phạm Sỹ Hùng (SN 1978, trú tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) và Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1996, trú tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, vào lúc 20h15 ngày 8/1, Tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm đã bất ngờ kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Ngọc Tú 4 (địa chỉ: phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) và bắt quả tang có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, gái bán dâm và khách mua dâm khai nhận đã “giao dịch” với nhau thông qua sự môi giới của Hùng và Quỳnh. Trong đó, Quỳnh “dắt mối” khách mua dâm còn Hùng chịu trách nhiệm “điều” hai gán bán dâm đến nhà nghỉ Ngọc Tú 4 phục vụ với giá mỗi lượt bán dâm là 2 triệu đồng/người, hai gái bán dâm nhận 800 ngàn đồng.

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan công an đã triệu tập Quỳnh và Hùng đến trụ sở để làm rõ. Tại đây, hai đối tượng trên đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Được biết, Hùng hiện đang điều hành một đường dây mại dâm với khoảng 40 gái bán dâm. Đối tượng này “hợp tác” với Quỳnh để tìm khách mua dâm. Mỗi trường hợp môi giới thành công, Quỳnh thu 1,5 triệu đồng từ khách mua dâm rồi chia cho Hùng từ 300 – 500 ngàn đồng; Hùng “cắt” lại cho gái bán dâm khoảng 80 ngàn đồng/người.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.