Xã hội

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm công nhân ngành than ở Quảng Ninh

06/04/2022, 14:05

Sáng 6/4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, kiểm tra, động viên toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP Than Vàng Danh – Vinacomin.

Cùng đi với Tổng Bí thư có bà Trương Thị Mai, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; ông Lê Minh Hưng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương; lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

img

Người lao động của Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin vui mừng được đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác

Tại buổi đến thăm, lãnh đạo Công TP CP Than Vàng Danh – Vinacomin đã báo cáo với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác quá trình xây dựng và trưởng thành của doanh nghiệp - đơn vị có quy mô và sản lượng than khai thác hầm lò lớn nhất của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

img

Tổng Bí thư ân cần trò chuyện với người lao động của Công ty CP Than Vàng Danh

Khẳng định vai trò quan trọng và truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam nói chung và của tỉnh Quảng Ninh nói riêng từ xưa đến nay, Tổng Bí thư nhấn mạnh, giai cấp công nhân Việt Nam luôn có những đặc thù riêng không chỉ là những lao động giỏi mà phải cũng có đời sống văn hóa và luôn tình thương yêu giúp đỡ lẫn nhau.

img

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà cho đại diện người lao động thuộc Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin

Tổng Bí thư chúc các cán bộ công nhân viên và gia đình thuộc Công ty CP Than Vàng Danh tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau xây dựng quê hương Quảng Ninh nói riêng, đất nước nói chung ngày càng phát triển giàu mạnh và vươn lên không kém các nước trên thế giới.

img

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu trồng cây lưu niệm tại Khu Di tích Danh Thắng Yên Tử (Ảnh: Hiếu - Giang)

Trước đó, đầu giờ sáng nay, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác đã đến dâng hương tưởng niệm Đức Vua - Phật hoàng Trần Nhân Tông tại Khu di tích Danh thắng Yên Tử tại TP Uông Bí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.