TP HCM: Hai xe máy húc nhau 1 người chết, 1 bị thương

03/02/2016, 08:22

Sau va chạm giao thông chiếc ô tô được cho là có liên quan đã tăng ga chạy trốn.

IMG_4858
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên đường Nguyễn Thị Định tối 2/2.

Thông tin ban đầu vào khoảng 20h tối 2/2, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 59U1-156.19, đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ cảng Cát Lái về đại lộ Mai Chí Thọ. Khi đến trước số nhà 283 Nguyễn Thị Định (phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP HCM) thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 71S1-4757 do 1 người đàn ông điều. Hậu quả cú va chạm cả 2 nạn nhân ngã xuống đường.

Theo một số nhân chứng cho biết, một ô tô 4 chỗ (chưa rõ biển số xe) chạy hướng ngược lại cũng có liên quan đến vụ tai nạn. Nhưng khi xảy ra va chạm thì chiếc xe này chỉ dừng lại vài phút thì rời hiện trường.

Tại hiện trường hai chiếc xe máy hư hỏng nặng, biến dạng, một bánh xe máy văng ra đường. Vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy chấn thương nặng. Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nam thanh niên đã tử vong sau đó.

IMG_4839
Một xế hộp 4 chỗ được cho là có liên quan vụ tai nạn đã tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tiếp nhận tin báo công an khu vực, CSGT có mặt ghi nhận hiện trường. Người dân cũng đã cung cấp cho công an đặc điểm nhận dạng của xe ô tô liên quan đến vụ tai nạn phục vụ công tác điều tra..

Khuya cùng ngày, hiện trường được giải quyết. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.