Xã hội

TP HCM: Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng vụ sập giàn giáo

11/07/2015, 16:00

Tổng cộng có 3 nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo sáng 10/7 ở quận 7, TP HCM.

IMG_1995
Hiện trường vụ sập giàn giáo

Sáng 11/7, Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh cho biết lực lượng chức năng đã đưa thêm một thi thể nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. Cụ thể, sau 16 giờ tìm kiếm, rạng sáng 11/7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể ông Đăng Văn Hai (59 tuổi, quê Trà Vinh). Ông Hai là nạn nhân thứ ba tử vong trong vụ sập gián giào tại công trình xây dựng tòa nhà Mapletree Business Centre (phường Tân Phong, quận 7, TP HCM) sáng 10/7.

Vụ sập giàn giáo đã khiến ba công nhân tử vong gồm ông Đặng Văn Hai, Dương Văn Nghĩa và ông Nguyễn Cao Kỳ.

Ngoài ra còn có 4 nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện F–V và Bệnh viện quận 7. Trong đó, nặng nhất là ông Lê Ngọc Mai (53 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị một cây sắt đâm xuyên qua bụng. Ông Mai đã được các bác sĩ phẫu thuật ngay sau khi đưa đến bệnh viện. Các nạn nhân Nguyễn Thị Thúy (36 tuổi), Đoàn Hồng Công (33 tuổi) bị thương nhẹ. Riêng nạn nhân Lê Văn Nhật đã xuất viện chiều 10/7.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h ngày 10/7, giàn giáo của công trình xây dựng tòa nhà Mapletree Business Centre bất ngờ bị đổ sập khi đang có hàng chục công nhân làm việc ở đây. Vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ và 7 người bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.