Điều tra

Trả hồ sơ vụ “bị đánh chết sau khi cự cãi CSGT”

24/12/2015, 06:18

Chung gọi điện cho Hạnh, Vương và Vững cùng đến đánh anh Chín. Hậu quả, anh Chín tử vong.

trả hồ sơ vụ bị đánh chết sau khi cự cãi với CSGT
Các bị cáo tại tòa.

Ngày 23/12, TAND TP HCM đã tuyên trả hồ sơ vụ nguyên Thượng úy CSGT thuộc Công an quận Tân Bình (TP HCM) thuê giang hồ đánh “dằn mặt” người vi phạm dẫn đến tử vong. Các bị cáo phải hầu tòa gồm: Phạm Sỹ Hoài Như (SN 1980, nguyên Thượng úy CSGT Công an quận Tân Bình), Nguyễn Mạnh Chung (SN 1991, trú tại Quảng Ngãi), Phạm Thanh Kim Hạnh (SN 1997, trú tại Đắc Nông), Ngô Thành Vương (SN 1996, trú tại Hải Dương), Trần Đức Vững (SN 1996, trú tại Quảng Ngãi). Các bị cáo đều bị truy tố về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, khoảng 21h30 ngày 5/6/2014, tại ngã tư đường Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý (phường 13, quận Tân Bình), Thượng úy Như trong khi làm nhiệm vụ, xử lý vi phạm giao thông đã lập biên bản đối với anh Nguyễn Văn Chín. Tuy nhiên, anh Chín không ký biên bản và lớn tiếng với đội tuần tra nên Như đã gọi điện cho Chung đến đánh “dằn mặt”. Chung gọi điện cho Hạnh, Vương và Vững cùng đến đánh anh Chín. Hậu quả, anh Chín tử vong.

Tại phiên tòa, sau phần xét hỏi liên quan đến kết quả giám định và việc Như có đưa tiền cho các bị cáo khác hay không, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ để điều tra lại, yêu cầu CQĐT xác định lại tội danh các bị cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.