Bóng đá

Trần Bảo Toàn muốn tặng bàn thắng cho đồng đội bị Covid-19

26/02/2022, 21:47

Tiền đạo Trần Bảo Toàn chia sẻ, anh muốn tặng bàn thắng ghi được cho các đồng đội đang phải điều trị Covid-19 và người hâm mộ.

Tối 26/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan 1-0 trong trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

img

Trần Bảo Toàn (số 4) trong trận chung kết với U23 Thái Lan

Dù có những thời điểm chịu nhiều sức ép nhưng đoàn quân áo đỏ đã đứng vững và có thắng lợi nhờ pha lập công duy nhất của Bảo Toàn.

Phát biểu ngay sau trận chung kết, cầu thủ HAGL cho biết anh muốn tặng bàn thắng trên cho các đồng đội vẫn đang phải điều trị Covid-19 và người hâm mộ.

“Cảm xúc của tôi lúc này thật khó diễn tả. Tôi may mắn hơn nhiều đồng đội khi được ra sân thi đấu và tôi muốn dành bàn thắng gửi tới đồng đội không may bị nhiễm Covid-19.

Bàn thắng này tôi cũng dành tặng tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ toàn đội trong thời gian qua”, Bảo Toàn chia sẻ.

Bảo Toàn là một trong 10 cầu thủ được chi viện từ Việt Nam sang Campuchia tham chiến, anh ra sân cả 3 trận, góp công lớn vào chiến tích của U23 Việt Nam.

“Thực sự lúc được triệu tập tôi không suy nghĩ quá nhiều, chỉ biết rằng đội tuyển gọi, tổ quốc gọi là lên đường và nỗ lực hết mình để đem vinh quang về cho bóng đá Việt Nam”.

Tiền đạo mang áo số 4 cũng tiết lộ, HLV Đinh Thế Nam nói với toàn đội trước trận chung kết là phải thi đấu sao cho xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ.

“Không chỉ có sự cổ vũ từ Việt Nam, đội tuyển còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ kiều bào ở Campuchia, tất cả những tình cảm đó chúng tôi biến thành động lực để quyết tâm giành chiến thắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.