Âm nhạc

Trấn Thành gây tranh cãi tại Rap Việt, nhà sản xuất phản ứng ra sao?

16/10/2021, 19:57
image

Sự trở lại với vai trò MC của Trấn Thành ở Rap Việt gây tranh cãi khi thời gian qua, anh vướng phải lùm xùm từ thiện.

Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 16/10. Những ngày qua, thông tin về chương trình liên tục được "nhá hàng".

Những cái tên đồng hành trong mùa 2 gồm các rapper Rhymastic, JustaTee, Karik, BinZ, LK, Wowy và MC Trấn Thành. Trong đó, MC Trấn thành gây nhiều tranh cãi.

img

MC Trấn Thành ở Rap Việt mùa 2

Thời gian qua, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ vướng ồn ào về chuyện từ thiện. Anh bị nghi không minh bạch trong việc kêu gọi từ thiện, bị đòi sao kê. Nam MC đã sao kê toàn bộ và tung các giầy tờ, chứng từ lên mạng để công khai nhưng vẫn chưa làm nhiều người hài lòng.

Mới đây nhất, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an đã có văn bản yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với tài khoản của một số cá nhân, trong đó có Huỳnh Trấn Thành (tức MC Trấn Thành).

Điều này khiến sự xuất hiện của anh ở Rap Việt bị nhiều ý kiến mỉa mai, phản đối. Trên Fanpage chính thức của chương trình, không ít bình luận cho rằng, việc để Trấn Thành lên sóng khi đang có những lùm xùm là điều mạo hiểm.

"Người xem dễ quá hay nhà sản xuất xem thường khán giả?", "Sao dính bê bối vẫn có show như thường?"...

Báo Giao thông đã liên hệ với nhà sản xuất Rap Việt để hỏi về vấn đề này. Tuy nhiên, nhà sản xuất từ chối bình luận. Bất chấp các bài đăng có Trấn Thành trên fanpage đều có nhiều ý kiến trái chiều.

Dù vậy, vẫn có không ít bình luận đồng tình việc ông xã của Hari Won tiếp tục dẫn dắt Rap Việt. Bởi sau Rap Việt mùa 1, Trấn Thành được khen ngợi bởi lối dẫn có duyên, hài hước, khuấy động chương trình và kết nối được các rapper - hầu hết là những người ít nói.

img

Trấn Thành cũng được khen ngợi bởi lối dẫn dắt có duyên, khuấy động chương trình

Trở lại Rap Việt mùa 2, Trấn Thành có nhiều thay đổi liên quan tới ngoại hình. Anh để chỏm râu con kiến, mái tóc dài vuốt ngược sang sau, già dặn hơn nhiều. Ngoại hình khác lạ này của anh khiến rapper Karik thẳng thắn cho rằng, đàn anh đã "đẹp lão" hơn sau thời gian nghỉ dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.