Âm nhạc

Tranh cãi nhóm nhạc toàn người Nhật ra mắt tại Hàn Quốc

23/02/2022, 07:57

XG tạo ra những tranh luận rằng đây là một nhóm nhạc Kpop hay nhóm nhạc Jpop.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, XG là nhóm nhạc nữ mới chuẩn bị “gia nhập” đội hình các nhóm nhạc tân binh thế hệ tiếp theo trong thời gian tới. Hiện tại, XG đã phát hành bức ảnh teaser đầu tiên của nhóm, cho thấy nhan sắc và ngoại hình của các thành viên.

img

Nhóm nhạc XG với 7 thành viên đều là người Nhật

Trong bức ảnh, các thành viên của nhóm nhạc nữ mới cho thấy thần thái cá tính khi diện những bộ trang phục với màu sắc chủ đạo đen trắng. Các thành viên đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Nhóm nhạc nữ này cũng hé lộ đoạn teaser cho thấy sự trưởng thành của từng thành viên trong hành trình trở thành nhóm nhạc nữ tiếp theo. XG đã bắt đầu làm thực tập sinh từ năm 2017 và trải qua 5 năm đào tạo nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, điều khiến XG trở thành tâm điểm bàn luận là danh tính của các thành viên. Nhóm được quảng bá bởi Avex Entertainment - công ty giải trí đình đám của Nhật Bản. Tất cả các thành viên trong nhóm nhạc này đều là người Nhật.

img

Các thành viên của XG đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp

Nhóm gồm bảy thành viên là Jurin, Chisa, Harvey, Hinata, Juria, Maya và Cocona. Theo một số thông tin, thành viên người Nhật Hiraku từ nhóm Kep1er cũng sẽ gia nhập XG sau khi hoàn thành các hoạt động quảng bá với nhóm dự án. Hiraku ra mắt với nhóm Kep1er sau khi chiến thắng trong chương trình “Girls Planet 999”.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng XG có liên kết với YG Entertainment. Tuy nhiên, YG Entertainment đã phủ nhận mọi quan hệ với nhóm.

Việc XG có tất cả các thành viên đều là người Nhật, lại được quản lý bởi một công ty Nhật Bản gây nên tranh cãi về việc định danh nhóm nhạc. Theo Allkpop, nhiều ý kiến cho rằng, XG không thể được xem là một thần tượng Kpop.

“Họ chỉ nên quảng bá ở Nhật Bản thôi", "Tại sao nhóm lại là Kpop?", "Không phải họ chỉ là Jpop sao?", "Thật nực cười, sao lại cố gắng quảng bá ở Kpop", "Điều này cũng giống như các nhóm nhạc Kpop ra mắt ở Nhật Bản thôi", “Đây là các thần tượng Jpop đang được quản lý bởi một công ty Nhật Bản, và sẽ ra mắt tại Hàn Quốc", “Đây là thần tượng Jpop, không phải Kpop”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.